A La Campagne Tea Factory

มีร้านน่ารักบรรยากาศดี๊ดีย์ที่พัทยามาฝากกันอีกแล้วค่ะ ! พอดีวันก่อนไปพัทยาแล้วมีเวลาว่างแวะไปปกินขนมแป๊บนึงเลยรีบพุ่งตัวไปร้านนี้เลยค่ะ  เพราะได้ยินมาว่าร้านน่ารักม๊าก  “A La Campagne”เป็นคาเฟ่น่ารักตกแต่งสไตล์ vintage industrial loft (คิดว่าใช่มั้ง555 อันนี้คิดเองเออเองนะคะ) ส่วนด้านนอกจะเป็นสวนสไตล์ English Cottage มีทั้งอาหารคาวหวานให้บริการแต่วันนี้พัดมาจิบกาแฟช่วงบ่าย ๆ ค่ะ

 

จริง ๆ ด้านนอกน่านั่งมากกก  สวนเค้านั่ลล๊าคคคคคคแต่อากาศร้อนสุด ๆ พัดขอยอมแพ้แล้วมานั่งสวย ๆ แอร์เย็นฉ่ำข้างในดีกว่าค่ะ  รับรองทานเสร็จแล้วหน้าไม่เมือก วันนี้พัดสั่งขนมกับกาแฟค่ะ  มี Strawberry Short Cake เนื้อเค้กฟู ๆ ครีมนุ่ม ๆ ใส่strawberryแซมมานิด ๆ หน่อย ๆ พอให้อมเปรี้ยวอมหวานตัดกับครีม อันนี้ชอบมากเพราะปกติไม่ชอบแบบที่ใส่ผลไม้เยอะ ๆ อยู่แล้วค่ะ (พัดไม่ชอบทานผลไม้ค่ะ แฮ่…จริง ๆ ไม่ค่อยดีนะเด็ก ๆ ไม่ควรเลียนแบบ)  แล้วก็สั่ง Almond Lemon อันนี้ก็รสชาติดีค่ะ หวานมันมีรสชาติเลม่อนนิด ๆ ไม่เปรี้ยว เอาเป็นว่าทานหมดทุกอย่าง  สำหรับเครื่องดื่มพัดสั่ง Iced Caramel Macchiato พัดว่าดีเลยนะแต่ว่าไม่ใช่โปรด้านกาแฟเลยบอกได้แค่ว่าชอบไม่ชอบค่ะ

 

เสียดายที่วันนี้ได้สั่งแค่นี้เพราะทานข้าวมาแล้วเลยมารีวิวให้ฟังได้น้อยมาก  เอาไว้ถ้าได้มาอีกจะมาอัพเดทเพิ่มเติมให้ฟังนะคะ  รวม ๆ แล้วชอบร้านนี้มากจริง ๆ ขนมเค้าอร่อยทุกอย่าง(ที่ได้ทาน)เลยค่ะ  คือรู้สึกว่าขนมรสชาติดีสุดในพัทยาเท่าที่ได้ลองมาหลายร้าน  แล้วบรรยากาศก็น่านั่งมาก ๆ เสียอย่างเดียวคืออยู่ไกลไปนิดนึงค่ะ สำหรับอาหารที่ A La Campagne Tea Factory  จะเป็นอาหารฝรั่งค่ะ  ในส่วนของอาหารไทยจะอยู่ที่ร้าน “ส้มตำวิลล่า” ซึ่งอยู่ในบริเวณเดียวกันค่ะบรรยากาศก็น่ารักชิว ๆ เหมือนกันค่ะพัดเคยไปทานมาครั้งนึงรสชาติดีเลย

Location : ร้าน “A La Campagne” อยู่ติดถนนใหญ่ ถนนสุขุมวิทเลยค่ะแถวนาจอมเทียน  ร้านหาง่ายมากมีป้ายบอกด้วยค่ะ

You may also like