Munch

-Permanently Close-

เดี๋ยวนี้มีcafeเปิดใหม่แถวทองหล่อเยอะไปหมดจนตามไปทานไม่เลยทันเลยทีเดียว  แต่ร้านนี้ที่ต้องรีบมาลองเพราะติดใจขนมที่ร้าน Muteki เป็นทุนเดิม  พอรู้ว่าเค้าเปิดร้านใหม่ “Munch” เป็นคาเฟ่ที่เน้นขนมและของทานเล่นเป็นหลักเลยต้องมาค่ะ

 

 

มาถึงปุ๊บทางร้านก็จะมีPopcorn มาเสิร์ฟให้ทานเล่นค่ะ  เมนูร้านนี้ก็มีทั้งอาหารทั้งขนมเต็มไปหมดละลานตาจนเลือกไม่ถูก  สำหรับเครื่องดื่มพัดสั่ง DIY Matcha Latte ค่ะ  หวานมันอร่อยถูกใจคนชอบชาเขียวแบบพัดเลยค่ะ  เพื่อนสาวพัดสั่งคอกเทล  นางบอกว่าโอเคนะแต่พัดไม่ได้ลองชิม  แล้วก็มี Chilli fries  อันนี้ใช้ได้แต่เอาจริง ๆ ไม่ได้ปลื้มขนาดนั้น  ต่อด้วยขนม  ขาดไม่ได้เลยเพราะเราเป็นสายของหวาน “Croissant and Butter Pudding with Hokkaido Soft Ice-cream” อันนี้บอกเลยว่าชอบ!! อร่อยทั้งพุดดดิ้งและไอศครีม  แต่ส่วนตัวรู้สึกว่าชอบแบบไม่ต้องใส่กาแฟ espresso ที่ให้มาด้วยมากกว่าค่ะ  จริง ๆ พัดสั่งพาสต้าไข่ปลา  พาสต้าuni  แล้วก็เบอร์เกอร์ด้วยค่ะแต่รู้ตัวอีกทีทานกันเกือบหมดละ เลยไม่ได้ถ่ายรูปมาให้ดูเลยเพราะมีแต่ซาก ลืมตัวจริง ๆ 555

 

อีกอย่างนึงที่พัดชอบสำหรับร้านนี้คือสามารถสั่งอาหารญี่ปุ่นจากร้าน Mugendai มาทานด้วยได้  ร้านอยู่ชั้น 2 ของ Munch นี่เองเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นที่พัดชอบมากมากกกกกกกก ชอบมานานแล้ว  โดยเฉพาะซูชิ  ซาชิมิ  เทมปุระนี่เทพมาก เลิฟ!

ร้าน “Munch” อยู่ในซอยทองหล่อ 10 ค่ะ  ซอยนี้ทะลุกับเอกมัยถ้าใครเข้ามาจากทางทองหล่อร้านจะอยู่ซ้ายมือนะคะ มีที่จอดรถค่ะแต่จอดได้ไม่น่าเกิน 10 คันค่ะ

You may also like