Envy Cafe

บอกก่อนว่าใครที่ชอบถ่ายรูปแล้วก็ชอบทานอาหาร Italian อร่อย ๆ ต้องหลงรักร้านนี้เหมือนพัดอย่างแน่นอนค่ะ !! เพราะ ร้าน “Envy” ตกแต่งร้านสวยแบบ unique มาก ๆ อาหารก็อร่อย แถมยังมีเมนูขนมอีกเพียบ ถูกใจพัดสุด ๆ ณ จุดนี้ขอบอกว่า highly recommended 🙂

 

มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ  โชคดีว่าวันนี้มากันหลายคนเลยได้สั่งอาหารหลายอย่าง  แล้วอีกอย่างอาหารที่นี่จานไม่ใหญ่นะคะซึ่งเป็นอะไรที่ดีมากเพราะจะได้ลองทานหลาย ๆ เมนูไม่อิ่มกันซะก่อนค่ะ  เริ่มจาก appetizer เป็น  “wedge with gravy dip” เป็นมันมันทอด 2 ชนิดให้ซอสgravy มาด้วยแต่พัดว่าไม่ราดก็อร่อยค่ะ  ตามมาด้วย “creamy mushroom tart” อันนี้ก็ใช้ได้ค่ะ  แล้วก็ “baked spinach” จานนี้ทุกคนชอบกันมากค่ะ

ต่อด้วยซุปค่ะ  พัดสั่ง “Mushroom truffle soup” เป็นสิ่งดีงามอีกอย่างชอบกันทุกคน  แต่พัดว่ายังสู้ truffle soup ที่ร้าน Harvey ไม่ได้อันนั้นเทพจริง!

 

มาถึงจานหลักกันบ้าง  ที่พัดชอบที่สุดเลยก็คือ “FettuEnvy” เป็นเส้น Fettuccine สีชมพูผัดกับ Truffle cream sauce ใส่ seafood ค่ะ  รสชาติกลมกล่อมเผ็ดนิด ๆ อร่อยมากแล้วยังหอมทรัฟฟเฟิลแบบสุด ๆ เนื่องจากพัดเป็น Truffle lover อะไรที่ใส่ truffle พัดจะรู้สึกว่าอร่อยเป็นพิเศษค่ะ555

ต่อด้วย Cry me river เป็นพาสต้าผัดพริกกับกุ้งแม่น้ำ  จานนี้พัดก็อดทานไปตามระเบียบเพราะว่าแพ้กุ้งแต่ทุกคนบอกว่าเผ็ดมากแต่ก็อร่อยค่ะ  ตามมาด้วย 180 SHANK เป็นขาแกะค่ะ  อันนี้จานใหญ่มากกกกก พัดอิ่มแล้วเลยไม่ได้ทานค่ะ เสียใจ

 

ถึงจะอิ่มยังไงแต่สำหรับของหวานสู้ตายเสมอค่ะ  อย่างที่เค้าว่ากันว่า “There’s always a room for dessert” จัดไปค่ะ!  บิงซูเค้าหน้าตาดีมากกกกกจะให้ไม่สั่งมาลองได้ยังไงกัน  แต่พอชิมแล้วก็ใช้ได้อยู่นะแต่ถ้าเทียบกับของ After You ยังไงก็ยังสู้ไม่ได้  เทใจให้ After You ไปหมดแล้วค่ะ555  ต่อด้วย “Begrudge” เป็นเค้ก Dark Chocolate 70% หืมมมมอันนี้ชอบมากกก  ถึงหน้าตาจะไม่อลังการแต่รสชาติคือดี๊ดี

 

Location : อยู่ในซอยบนถนนพระราม 4 แนะนำว่าให้ไปดู map จาก Facebook ของร้านจะดีกว่านะคะเพราะไม่มีชื่อซอยค่ะ

www.facebook.com/3nvy3nvy

Tel. 084 459 6266

You may also like