Kuma Mura Sushi and Bar

สำหรับ sushi lover ที่อยู่โซนบางซื่อน่าจะถูกใจกับ article นี้ค่ะ  เพราะวันนี้พัดจะพาไปทานซูชิร้านน้องใหม่ป้ายแดงอยู่แถวเตาปูน  รสชาติดีราคาน่ารัก บรรยากาศร้านก็แสนจะชิลล์  ให้ความรู้สึกแบบเป็นกันเอง ๆ  ร้านที่พัดจะพาไปก็คือ “Kuma Mura” ค่ะ

 

พัดมาทานร้านนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วค่ะถึงแม้ว่าจะอยู่ไกลบ้านพัดมาก ๆ  เพราะติดใจรสชาติและความสดอร่อยของวัตถุดิบที่ร้านนี้ค่ะ  น้อยร้านนักที่จะมี Uni ที่หวานสดอร่อยและไม่คาว!!  หาได้ยากจริง ๆ ยิ่งในราคาแบบนี้ยิ่งยากเข้าไปอีก  เลยถูกใจคนชอบ Uni แบบพัดมาก ๆ ค่ะ

นอกจาก Uni แล้วร้าน Kuma Mura ก็ยังมีดีอีกหลายอย่าง  ทีเด็ดพัดยกให้ “Foie gras sushi” เลยค่ะ  ดีงามมากกกก ปกติร้านอื่นจะเป็นฟัวกราส์ย่างราดซอสมาแต่ที่นี่ไม่เหมือนกับที่อื่นค่ะ ย่างมาแบบเกรียม ๆ แต่ด้านใน creamy แล้วด้านบนยังท็อปมาด้วย pear sauce และ Balsamic sauce สูตรเด็ดของที่ร้าน อร่อยม๊าก  ส่วนปลาอื่น ๆ ก็สดรสชาติดี แล้วยังชิ้นใหญ่สุด ๆ ถ้าใครชอบความคุ้มค่าบอกเลยว่าคุ้มจริงไรจริง  ที่พัดติดใจอีกอย่างคือไข่หวานค่ะ ชิ้นใหญ่เว่อรรรรรรร์ รสชาติดีรู้สึกได้ถึงความ homemade

 

นอกจากซูชิแล้วก็ยังมี rolls ซึ่งพัดสั่ง Salmon Spicy Roll มาค่ะ จานนี้ก็อร่อย  แล้วก็ยังมีข้าวหน้าปลาดิบด้วย  สำหรับ Chirashi เราสามารถเลือกmix ได้เองด้วยว่าอยากได้ปลาอะไรบ้าง แล้วก็ยังมีของทานเล่นอีกหลายอย่างเช่นเกี๊ยวซ่า ไก่ทอด แต่ที่พัดมาทานก็คือปลาหมึกทอด calamari ค่ะ  โอ้ยสิ่งนี้คือดีอีกเช่นกันเผลอแป๊บ ๆ หมดจาน

ที่ลืมไม่ได้เลยคือที่ร้านจะมีซุปบริการให้ฟรีค่ะ  หอมมมม รสชาติดีมากอันนี้ติดใจ  แถมยังขอเติมได้ด้วยนะคะ

 

สำหรับใครที่ชอบดื่มหรืออยากมาสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ที่ Kuma Mura ก็มีบาร์ด้วยนะคะอยู่ที่ชั้น 2  นอกจาก สาเก และเบียร์แล้ว ก็ยังมีคอกเทลล์ด้วยค่ะ

จริง ๆ แล้วที่พัดรู้จักร้านนี้ได้เพราะเป็นร้านของเพื่อนค่ะ  อยู่นอกโซนม๊ากกกกแต่อร่อยจริงเลยต้องยอมขับรถมา  แล้วถ้าไม่ดีจริงไม่มาบอกต่อค่ะ

Location : ร้าน “Kuma Mura” อยู่ติดถนนใหญ่เลยค่ะ  ร้านอยู่ใกล้กับ SCG บางซื่อ ติดกับธนาคารธนชาติ  ส่วนที่จอดรถอยู่ในซอยเตาปูนก่อนถึงร้านนะคะ

Tel. 02-001-0300

You may also like