Rice Force Spa

เนื่องจากวันก่อนพัดได้รับเชิญจากทาง “Rice Force Brand” เพื่อให้เข้าไปลองใช้บริการสปา  จึงได้มีโอกาสรู้จักกับแบรนด์ skincare จากญี่ปุ่นแบรนด์นี้ค่ะ   “Rice Force Brand” พึ่งจะเข้ามาถึงเมืองไทยเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เองค่ะ  เป็นผลิตภัณฑ์ skincare ที่ได้รับความนิยมจากสปาชั้นนำต่าง ๆ ทั่วโลกมานานแล้วและไม่มีวางขายทั่วไปนะคะ  จะมีขายเฉพาะในสปาและขายonlineเท่านั้นค่ะ

ซึ่งทางแบรนด์ได้เล่าให้ฟังว่าผลิตภัณฑ์ของ”Rice Force Brand” จะมีส่วนผสมหลักมาจากข้าวตามชื่อเค้าเลยค่ะ  โดยนำข้าวไปหมักโดยใช้เทคโนโลยีการหมักสาเกญี่ปุ่น   ซึ่งส่วนผสมนี้มีจุดเด่นคือช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก ๆ ผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกตัวไม่ว่าจะเป็น cleanser, moisturizer, sunscreen, lip balm แล้วก็ shampoo กับ conditioner ด้วยค่ะ  แล้ว”Rice Force Brand” ก็ยังเป็นผลิตภัณฑ์ vegan คือไม่ใช้ส่วนผสมที่มาจากสัตว์เลย  และยังได้รับการทดสอบจากคนแล้วกว่าหมื่นคนว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้  จึงเหมาะกับผิวแพ้ง่ายค่ะ

 

บรรยากาศของสปาที่นี่ก็จะดูสงบ  เรียบง่าย  ตามสไตล์แบบญี่ปุ่นเลย  ซึ่งวันนี้ทรีทเม้นท์ที่พัดจะมาลองก็คือ Deep Moisturizing Skincare Treatment (60 นาที) ซึ่งเป็นทรีทเม้นท์ที่บำรุงแบบผิวล้ำลึกและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว  จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันค่ะ

 

เริ่มจากการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ของ “Rice Force Brand” ทั้งหมด  ระหว่างทำความสะอาดพนักงานก็จะใช้ครื่องพ่นไอน้ำพ่นมายังใบหน้าของเราด้วยค่ะ  เพื่อช่วยเปิดรูขุมขน ทำให้ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกมากขึ้น  ก็จะรู้สึกอุ่น ๆ สบาย ๆ ต่อด้วยเช็ดหน้าด้วยผ้าขนหนูร้อน ๆ ตอนนี้รู้สึกว่าแอบร้อนไปนี๊สสสส  แต่ก็สบายดีนะคะ 😀

หลังจากนั้นพนักงานก็จะเริ่มนวดหน้าด้วย Avocado cream (อันนี้ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นะคะ ทางแบรนด์แจ้งว่าครีมสำหรับนวดหน้ายังมาไม่ถึงไทยค่ะ) เป็นการนวดแบบยกกระชับผิวค่ะ  ซึ่งน้ำหนักมือดีมากกก  กำลังดีไม่หนักไม่เบาจนเกินไปและน้ำหนัก 2 ข้างเท่ากันมาก ๆ สบ๊ายบาย   รู้สึกได้ว่าครีมที่นำมานวดนั้นเจ้มจ้นม๊ากกกก  พอนวดเสร็จแล้วก็จะเช็ดหน้าด้วยผ้าอุ่น ๆ เหมือนเดิมค่ะ  แล้วก็ตบท้ายด้วย skincare ของ “Rice Force Brand”

 

หลังจากทำทรีทเม้นท์นี้แล้วก็จะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นค่ะ  โดยส่วนตัวพัดเป็นมนุษย์ผิวแพ้ง่ายม๊ากกกกก  ซึ่งหลังจากทำมาจนถึงวันนี้ก็ 2 สัปดาห์แล้วยังไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองอะไรนะคะ

นอกจากการนวดหน้าแล้วที่นี่ก็ยังมีโปรแกรมสปาอื่น  ๆ อีกค่ะ ไม่ว่าจะเป็น body scrub, aromatherapy massage แนะนำว่าใครอยากลองให้โทรมาจองก่อนค่ะ  เพราะเค้าไม่ได้มีห้องทรีทเมนท์เยอะนะคะ

Location : Spa ของ “Rice Force Brand” อยู่ที่ซอยสุขุมวิท 16 ที่อาคาร UNICORN Hospitality

Tel. 02-107-2013

You may also like