U Pattaya Hotel

ใครว่าพัทยามีแต่ความวุ่นวาย tourist เต็มไปหมด  วันนี้พัดจะพามาอีกมุมนึงของพัทยาที่แสนจะเงียบสงบ  หาดทรายก็สวย สะอาด แล้วก็เงียบมาก ๆ ค่ะ  แถมโรงแรมนี้ก็ยังตกแต่งสวย เก๋ ให้อารมณ์ tropical แต่ก็ยังมีความ modern นับว่า “U Pattaya” เป็น design hotel ที่น่าพักมาก ๆ อีกที่นึงเลยค่ะ

เนื่องจากว่าตอนที่มาพักไม่ได้ตั้งใจว่าจะมาเขีบนblog ก็เลยไม่ได้ถ่ายรูปในห้องพักไว้เลยค่ะ ขอโทษด้วยจริง ๆ นะคะ  ลองไปดูรูปในwebsiteของโรงแรมแทนแล้วกันนะคะ  มีห้องและวิลล่าหลายแบบให้เลือก  แต่ละแบบก็น่าพักจนเลือกไม่ถูกเลยค่ะ  link ของโรงแรมพัดใส่ไว้ด้านล่างท้ายarticleนะคะ  ตัวพัดเองพัก garden view villa เนื่องจากจองกะทันหันมาก ๆ ห้องเต็มเกือบหมดแล้วค่ะ  ห้องน่ารักมาก ๆ มีระเบียงให้นั่งเล่นหน้าห้องด้วยค่ะ

นอกจากห้องพักที่มีความดีงามแล้วบริเวณรอบ ๆ ของโรงแรมทั้งทางเดิน  สวน  และหาด ก็ยังตกแต่งสวยงามเรียกว่าใส่ใจในทุกรายละเอียดเลยค่ะ  มีขาตั้งตามจุดต่าง ๆ เอาไว้ให้แขกเอากล้องมาวาง selfie ได้ด้วย

 

ในส่วนของห้องอาหารนั้นพัดประทับใจมากเพราะนอกจากสวยแล้วยังมีหลายโซนให้เลือก  มาพักหลายวันก็ไม่เบื่อแน่นอน  ทั้งส่วนภายในตัวอาคาร โซฟาริมสะว่ายน้ำ ระเบียงริมหาด

 

และยังมี rooftop ที่ไว้นั่งdrinkชมวิวพระอาทิตย์ตกได้แบบชิลล์ ๆ ด้วยค่ะ

 

อาหารที่นี่ก็รสชาติดีเลยค่ะ  สั่งมาไม่ผิดหวังซักอย่าง ทั้ง Tuna Tartar, Steak, และแม้แต่ขนมปังที่ให้มา  แล้วขอบอกว่าพนักงานที่นี่บริการดีม๊ากกกกก  เอาใจใส่ช่วยเหลือทุกอย่างเลยค่ะ ประทับจัยยยยยยย!

 

เป็นอีก 1 โรงแรมในพัทยาที่พัดประทับใจและถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาพักอีกแน่ ๆ ค่ะ  ใครที่อยากมาพักผ่อนบรรยากาศสวย ๆ เก๋ ๆ แต่สงบไม่วุ่นวายต้องมาที่นี่เลยค่ะ  ใกล้กรุงเทพฯนิดเดียวเองด้วย

Location : ซอยนาจอมเทียน 56/3  สัตหีบ ชลบุรี

http://www.uhotelsresorts.com/upattaya

 

You may also like