Veranda Resort Pattaya

เปิด Instagram มาทีไรก็เจอกับโรงแรมแห่งนี้ที่มี design สวยเก๋มีเอกลักษณ์ที่ใคร ๆ ก็ต้องมา check-in เต็ม feed พัดไปหมดแล้วแบบนี้จะไม่ให้เรามาพัก “Veranda Resort Pattaya” ได้ยังไงล่ะคะ

เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเคยไปพักที่ Veranda Huahin และ Veranda The High Resort Chiangmai กันมาบ้างแล้ว  หรืออย่างน้อยก็เคยได้ยินชื่อเสียงความชิคของโรงแรมนี้  สำหรับพัดเองก็ได้ไปทั้ง 2 ที่มาหลายครั้งและประทับใจทุก ๆ ครั้งที่ไปค่ะ  ตอนนี้วิรันดามาเปิดใหม่ที่พัทยาเลยต้องไม่พลาดที่จะมาพักที่นี่ทันทีที่มีโอกาสค่ะ

พัดจองห้องพักไว้ 2 แบบค่ะ คือ Sky Pool Villa และ Family Pool Suite เพราะว่าทริปนี้เรามากันหลายคนมาก ๆ แล้วก็อยากลองห้องหลาย ๆ แบบ

พัดขอเริ่มจาก Family Pool Suite นะคะ  พัดว่าเป็นห้องที่เหมาะกับการมากับครอบครัวมาก ๆ (จริง ๆ มากับเพื่อน ๆ ก็ดีงามเช่นกัน) ห้องนี้สามารถนอนได้ 4-5 คนนะคะ จะมีห้องนอนใหญ่ที่เป็นเตียง king size ขนาดพิเศษ 8 ฟุตใหญ่ไปอี๊กกกก แล้วในส่วนของห้องนั่งเล่นจะมีเตียง 2 ชั้น  ซึ่งสามารถปิดม่านโซนนี้เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ด้วยค่ะ  เด็ก ๆ ต้องชอบมากแน่ ๆ

 

ส่วน Sky Pool Villa นี่บอกเลยว่าดีงามม๊ากกกก  ห้องนี้จะอยู่ชั้นบนของโรงแรมค่ะ  พอเปิดประตูเข้าห้องมาก็จะเห็นวิวทะเลจากมุมสูง และห้องนี้ยังมีความพิเศษที่เป็นห้องแบบ Duplex คือมี 2 ชั้นพอเราเข้ามาก็จะต้องเดินลงบันไดเพื่อไปยังห้องนั่งเล่นและสระว่ายน้ำของห้องที่อยู่ชั้นล่างค่ะ  Sky Pool Villa มี 2 ห้องนอนนะคะ อยู่ชั้นบน 1 ห้องและชั้นล่างอีก 1 ห้อง  นอกจากห้องจะสวยแล้วยังวิวดีมาก ๆ ค่ะ  เหมาะมาสังสรรค์กับเพื่อน ๆ มากกกกกกก

 

แต่พัดว่าความดีงามของโรงแรมนี้เค้าอยู่การตกแต่งบริเวณต่าง ๆ ของโรงแรมไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ,  ห้องอาหาร,  rooftop bar ที่มีdesign สวยงามเก๋ไก๋  คงความชิคของวิรันดาที่มักจะมีอะไรมาเซอไพรซ์เราได้อยู่เสมอ  เรียกว่าจะอยู่ตรงไหนของโรงแรมก็เพลิดเพลินเจริญใจ

 

และที่ถูกใจพัดเสมอมาก็คืออาหารเช้าของโรงแรม  ที่นอกจากจะมีบุฟเฟต์อาหารเช้าแบบ standard ที่โรงแรมทั่วไปมีแล้ว  ยังมีข้าวเหนียวหมูปิ้ง! (แจ่วนี่แซ่บมากกก) น้ำเต้าหู้! ปาท่องโก๋! ข้าวต้มหมู! ใครที่เบื่ออาหารเช้าเดิม ๆ ของโรงแรมพวก American breakfast รับรองฟินค่ะ

Location : ซอยนาจอมเทียน4  พัทยา ชลบุรี

You may also like