U Sit I Drive

เคยมั้ยคะอยากไปเที่ยวต่างจังหวัดแต่ก็ขี้เกียจขับรถไปเอง  แต่จะไม่ขับไปแล้วจะเอารถที่ไหนใช้ล่ะ !?!  วันนี้พัดมีทางออกแล้วค่ะ ก็คือบริการ U Sit I Drive ใครเป็นนักเที่ยวสายดื่มพัดมั่นใจว่าคงต้องรู้จักบริการ U Drink I Drive กันมาบ้างแล้ว  แต่สำหรับใครที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนวันนี้พัดจะมาเล่าให้ฟังค่ะ

U Drink I Drive คือบริษัทที่ให้บริการส่งคนขับรถมาขับรถส่วนตัวของเราไปส่งเรากลับบ้านค่ะ  เพราะว่า”เมาไม่ขับ” ถูกมั้ยคะ  แต่ว่าตอนนี้ถึงเราจะไม่ดื่มก็สามารถจะใช้บริการได้เหมือนกันเพราะเค้าเปิดบริการช่วงกลางวันด้วยในชื่อ U Sit I Drive ไม่ว่าจะเหนื่อย ง่วง ขี้เกียจ  ป่วย เปื่อย ส่งรถเข้าอู่ ก็มีทางออกแล้วทีนี้  และที่ตอบโจทย์พัดมาก ๆ เลยก็คือสามารถขับไปต่างจังหวัดได้อีกด้วย ดีงามพระราม4  พัดเองต้องขับรถไปต่างจังหวัดคนเดียวบ่อย ๆ ไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเที่ยวพักผ่อนแล้วบอกเลยว่าเป็นคนที่ขี้เกียขับรถขั้นสุดพอมีบริการนี้ก็ไม่รอช้าสิคะ  โทรไปจองทันที

ทางบริษัทก็จะส่งคนขับมาตามเวลาที่จองค่ะ  สำหรับค่าบริการไปต่างจังหวัดเค้าจะเหมาเป็นวันละ 2000 บาท(ไม่เกิน 12 ชั่วโมง) พัดให้ขับไปส่งเที่ยวเดียวไม่รอรับกลับก็ราคานี้เหมือนกันค่ะ  พอส่งเราเสร็จพนักงานขับรถก็จะกลับเองค่ะ เช่นไปขึ้นรถทัวร์อะไรแบบนี้  และคนขับรถยังพกน้ำดื่ม ผ้าเย็น และ Hang มาให้ด้วยค่ะ  พัดใช้บริการก่อนวันปีใหม่เลยได้ผ้ามาอีก 1 ผืนเป็นของขวัญปีใหม่จาก U Drink I Drive ด้วย

 

สำหรับใครที่กังวลเรื่องความปลอดภัยโดยเฉพาะสาว ๆ ล่ะก็ U Drink I Drive และ U Sit I Drive มีคนขับรถผู้หญิงด้วยค่ะ  และคนขับรถทุกคนจะต้องติดกล้องที่หูเพื่อที่ทางบริษัทจะสามารถ Monitor คนขับรถทุกคนได้แบบ real time เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าค่ะ

ที่พัดชอบบริการนี้มากก็คือเวลาเราไปต่างจังหวัดเนี่ยเราก็อยากมีรถขับไปเที่ยวไปทานข้าว  การไปเช่ารถขับเนี่ยนอกจากเปลืองเงินแล้วยังต้องใช้เวลาปรับตัวขับรถคันที่เราไม่คุ้นเคยไม่ชินอีกด้วย  แถมในรถผู้หญิงที่มีความเยอะแบบเราเนี่ยก็จะมีรองเท้าเป็นสิบคู่สำหรับทุกสถานการณ์ 555 แล้วยังจะกล้องถ่ายรูป แว่นกันแดดอีกหลายอัน สาระพัดพร็อบที่สิงอยู่ในรถ  การที่เอารถเราเองไปทำให้การเดินทางของพัดสะดวกมากขึ้นเยอะ  เพราะไม่ต้องจัดกระเป๋ามากมาย  เตรียมไปแค่เสื้อผ้าและ skincare เพราะในรถมีทุกอย่างแล้ว  โดยเฉพาะทริปนี้พัดพาแมวน้อยลูกรักเจ้า “Pesto” ไปด้วยซึ่งเป็นแมวที่ปอดแหกขี้กลัวสุด ๆ พอมีเรามานั่งเล่นด้วย Pesto ก็จะผ่อนคลายมากขึ้นไม่เครียดไม่เกร็งเหมือนปกติค่ะ

การจองสามารถโทรไปที่ Call Center หรือจองผ่าน App U Drink I Drive ก็ได้ค่ะ

Tel.  09108 09108

You may also like