Princess Yachts x Robb Report

ใครบ้างไม่ชอบทะเล สายลม แสงแดด ยิ่งอากาศดี ๆ แบบวันนี้ที่พัทยาอุณหภูมิแค่ 25 องศาเองค่ะเหมาะมากที่จะมาล่องเรือยอชท์  วันนี้ทาง Princess Yachts ชวนพัดมาล่องเรือที่พัทยาในงานของ Robb Report ที่นอกจากล่องเรือแล้วก็ยังมีกิจกรรมกลางทะเลอีกเพียบค่ะ

พอมาถึงที่ Ocean Marina ก่อนจะไปขึ้นเรือเราก็มา Test Drive รถ Bentley สุดหรูกันที่ท่าเรือกันก่อนเลยค่ะ  พัดไม่ถนัดขับเท่าไหร่กลัวทำรถเค้าพังเพราะราคาแรงไม่ใช่เล่นเลยขอนั่งสวย ๆ ด้านหลังเป็นผู้โดยสารดีกว่าค่ะ XD จะว่าไปรถนี้เหมาะกับเราเหมือนกันนะดูสินั่งแต่งหน้าเบาะหลังไปดูซีรี่ย์ไปฟินไปเลย  จะไม่เหมาะก็ตรงราคานี่แหละค่ะคุณ555

 

จากนั้นเราก็ไปขึ้นเรือกันซึ่งเรือนี้พัดกรี๊ดกร๊าดมากกกกบอกเลย  เพราะมันเริ่ชมากนั่นก็คือ Princess 72  เป็นเรือยอชท์ขนาด 72 ฟุต มี 3 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ตกแต่งสวยมากกกก นั่งสบายสุด ๆ ขนาดว่าวันนี้คลื่นค่อนข้างแรงทุกคนบนเรือยังชิลล์ ๆ กันอยู่ไม่มีใครเมาเรือเลยค่ะมี(แต่เมาแชมเปญอิอิ)  แถมวันนี้พัดตื่นเช้าไปหน่อยเลยแอบไปงีบในห้องนอนคนเดียวหลับสบ๊ายจนลืมไปเลยว่าอยู่บนเรือตื่นมาอีกทีอ้าวใกล้ถึงแล้วหรอเนี่ย

 

หลังจากนั้นก็ทานอาหารกลางวันบนเรือจิบแชมเปญแล้วก็นั่งชิลล์นอนชิลล์เม้ามอยไปตามประสากันซักพักก็ถึงจุดหมายของเราค่ะ ตามแผนวันนี้เราจะไปเกาะไผ่กันค่ะ

Processed with VSCO with hb1 preset
with p’Boyd from Robb Report and p’Nulek from Princess Yachts

ที่เกาะไผ่มีเรือ Catamaran ของ Robb Report จอดรอพร้อม party อยู่แล้ว  ทั้งเครื่องเสียง อาหาร ดีเจ พร้อมม๊าก !!!  แล้วยังมีเครื่องเล่นและกิจกรรมสนุก ๆ อีกหลายอย่างทั้ง jetski, สารพัดห่วงยางฟลามิงโกเอยยูนิคอร์นเอย, แล้วก็ที่น่าเล่นมาก ๆ อย่างFlyboard  แน่นอนว่าพัดก็ไม่รอช้านั่งเรือเล็กพุ่งตัวตามไปสมทบกับเค้าด้วยความรวดเร็ว

 

หลังจากปาร์ตี้กันจนหนำใจก็นั่งเรือกลับมายังฝั่งทันดูพระอาทิตย์ตกพอดีวันนี้ท้องฟ้าสีสวยสุด ๆ เลยค่ะ

Processed with VSCO with 7 preset

Processed with VSCO with hb2 preset

Processed with VSCO with hb2 preset

สำหรับทริปนี้ทั้งสนุกทั้งประทับใจพัดต้องขอขอบคุณ Princess Yachts และพี่จอยอีกครั้งที่ชวนพัดล่องเรือสุด exclusive ด้วยกันวันนี้นะคะเรือสวยจริงไรจริงบริการก็แสนจะดีงาม  รวมถึง Robb Report ที่ชวนพัดมาเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้วยตลอดเลยค่ะ

You may also like