Volume Lifting @ Romrawin Clinic

ผิวหน้าหย่อนคล้อยมีร่องแก้มนี่เป็นปัญหาหลักของผู้หญิงวัย 30 up เลยก็ว่าได้ค่ะ  เพราะฉะนั้นเวลามีนวัตกรรมอะไรออกมาที่ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียงนี่พัดไม่รอช้าเลยต้องขอไปลอง  แล้วยิ่งถ้าไม่เจ็บเลยอีกด้วยจะช้าอยู่ใยพุ่งตัวไปสิคะ

นวัตกรรมที่พัดว่านี่ก็คือ “Volume Lifting” ที่รมย์รวินท์คลินิคค่ะ  เรื่องของเรื่องคือก่อนหน้านี้พัดบ่น ๆ กับพี่หมอนกยูงว่าเนี่ยกลัวหน้าแก่ต้องทำยังไง แถมแก้มก็เยอะยิ่งอายุเยอะยิ่งห้อย ร่องแก้มก็เริ่มมา  jawlineก็ไม่ค่อยจะมีมีแต่เหนียง  พี่นกยูงก็จับ ๆ หน้าดูแล้วก็บอกว่า “เออเนอะพัดนี่แก้มแล้วก็คอเลย” เจ็บปวดมะ!!  หลังจากนั้นไม่นานพี่นกยูงก็โทรมาบอกว่าตอนนี้ที่รมย์รวินท์มีเลเซอร์ยกกระชับผิวหน้าตัวใหม่อยากให้มาลอง  ทำแป๊บเดียวก็เสร็จแถมไม่เจ็บเลยอีกต่างหาก  แน่นอนคำตอบของพัดก็คือ “นัดวันมาเลยค่ะพี่” 555

 

IMG_6840

FullSizeRender 474

FullSizeRender 476

ก่อนที่จะเริ่มทำเลเซอร์พนักงานก็จะมาทำความสะอาดหน้าให้ก่อนค่ะ  ที่นี่ห้องทรีทเมนต์สวยงามสะอาดสะอ้าน

FullSizeRender 475

FullSizeRender 469

FullSizeRender 482

Volume Lifting เนี่ยจะมี 3 step ค่ะ

step 1 ยิงที่ผิวหน้าช่วงแก้มและสันกรามและด้านในช่องปากส่วนที่เป็นแก้มช่วยยกกระชับผิวไม่ให้หย่อนคล้อย

step 2 ยิงทั่วใบหน้าเพื่อกระตุ้นคอลลาเจนช่วยลดริ้วรอยตื้น ๆ ค่ะ

step 3 ยิงทั่วใบหน้าเพื่อช่วยให้หน้าใสสีผิวสม่ำเสมอมากขึ้นค่ะ  FullSizeRender 481

FullSizeRender 471

หลังจากเลเซอร์เสร็จก็มาสก์หน้าเพิ่มความชุ่มชื่นซักนิดนึง

FullSizeRender 472

FullSizeRender 473

ตอนแรกก่อนทำก็แอบคิดนะว่าจะไม่เจ็บเลยจริงเหรอเป็นไปได้หรอ  หลังทำเสร็จบอกได้เลยว่าไม่เจ็บเลยเอางี้พัดว่าแทบไม่รู้สึกอะไรเลยดีกว่า  หรือหน้าเราด้านชาไปแล้ว ?!? บ้าไม่เจ็บจริง ๆ แถมแต่งหน้าต่อได้เลยไม่ต้องมีช่วงระยะพักฟื้นผิวอะไรใด ๆ สามารถไปพบปะผู้คนได้เลยค่ะ  หมอบอกว่าหลังทำไป 7 วันก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงแล้ว  งั้นเรามาดูรูป before-after หลังทำไปแล้ว 10 วันกันดีกว่าค่ะ (รูป before เป็นแสงไฟในคลินิคจะเหลือง ๆ ส้ม ๆ  รูปก็จะน่ากลัวนิดนึงนาจา ส่วนรูป after แสงธรรมชาติค่ะ)

 

สิ่งที่พัดรู้สึกว่าเห็นผลชัดมากที่สุดก็คือร่องแก้มค่ะ  นี่ขนาดทำไปครั้งเดียวร่องแก้มตื้นขึ้นเยอะขนาดนี้ประทับใจ  ในส่วนของการปรับรูปหน้าพัดว่าหน้าตรงเห็นเลยว่าแก้มยกกระชับได้รูปมากขึ้น  แต่ด้านข้างตรงสันกราม/หรอบหน้าอาจจะไม่ค่อยรู้สึกมากเท่าไหร่  ส่วนผิวดูใสขึ้นรอยสิวที่มีอยู่ดูจางลงค่ะ

มาเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียกันบ้างสำหรับเลเซอร์ตัว Volume Lifting

ข้อดี

  1. ไม่เจ็บเลย
  2. ไม่รู้สึกระคายเคือง
  3. ไม่ต้องพักฟื้นผิวแต่งหน้าต่อได้ทันที
  4. เห็นผลเร็ว

ข้อเสีย

  1. หลังทำผิวแห้งขึ้นกว่าปกติเป็นขุยนิดหน่อย  พัดทา moisturizer ประมาณ 1 สัปดาห์ก็หายค่ะ(ปกติพัดเป็นคนผิวแห้งและ sensitive มากอยู่แล้วนะคะ ใครที่ผิวธรรมดาหรือผิวมันและไม่แพ้ง่ายอาจจะไม่ค่อยรู้สึกอะไรค่ะ)
  2. ต้องทำหลายครั้ง คุณหมอแนะนำให้ทำเดือนละครั้งเป็นเวลา 3 เดือนค่ะผลลัพท์จะอยู่ได้ถึง 1 ปี

สำหรับพัดคิดว่า Volume Lifting ของรมย์รวินท์คลินิคเหมาะมากกับคนที่มีปัญหาร่องแก้ม(เห็นผลชัดมาก) หรือต้องการยกกระชับผิวแต่กลัวเจ็บเพราะพวกเลเซอร์ตัวอื่นที่ช่วยยกกระชับอย่าง Ulthera ทำแค่ปีละครั้งก็จริงแต่มันเจ็บม๊ากกก ใครมีเวลาสามารถมาทำได้ทุกเดือนต้องอันนี้เลยไม่เจ็บเลยแถมยังช่วยหน้าใสด้วยอีกต่างหากค่ะ

สำหรับใครที่สนใจลองมาปรึกษาหมอก่อนนะคะ  ใครอยากมาปรึกษาพี่หมอนกยูงแบบพัดคุณหมออยู่ที่รมย์รวินท์คลินิคสาขาเซ็นทรัลชิดลม Emquatier และ Siam Paragon ค่ะ  หมอใจดีใจเย็นมาก  หน้าใสมากอีกต่างหาก 🙂

Location: Romrawin Clinic สาขาเซ็นทรัลชิดลม(ฝั่งทาวเวอร์) อยู่ที่ชั้น 4 อาคารจอดรถค่ะ

You may also like