Bloss UV Solution

ใคร ๆ ก็คงรู้กันอยู่แล้วว่าแสงแดดเนี่ยเป็นตัวการของปัญหาผิวต่าง ๆ มากมาย ทั้งความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย ผิวแห้งกร้านหยาบกร้าน แบบนี้แล้วจะไม่ให้เราปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดได้ยังไงใช่มั้ยล่ะคะ พัดเองเป็นคนนึงที่ทาครีมกันแดดทุกวันย้ำว่าทุกวันจริง ๆ มาตั้งแต่อายุ 14 แล้วค่ะ ตอนสมัยนั้นทุกคนคลั่งความขาวกันมากพัดก็เลยตามกระแสกลัวดำไปกับเค้าด้วยก็เลยทากันแดดทุกวัน ถึงแม้ทุกวันนี้จะเลิกกลัวผิวคล้ำมานานมากแล้วเพราะพัดเชื่อว่าทุกคนสวยได้ในแบบของตัวเองไม่ว่าคุณจะมีผิวสีไหน  แต่ผลพลอยได้ที่พัดได้รับก็คือริ้วรอยมาช้ากว่าเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกัน

ตอนนี้นอกจาก UVA และ UVB ที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันดียังมีสิ่งที่แฝงตัวทำร้ายผิวเราอีกอย่างนึงก็คือแสงสีฟ้าจากจอมือถือและคอมพิวเตอร์ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี่แหละค่ะ  และตอนนี้ก็มีครีมกันแดดตัวใหม่ออกมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่ต้องเผชิญทั้งแดดและแสงสีฟ้านี้แล้วค่ะนั่นก็คือ Bloss UV Solution SPF50 PA++++

PenultimateFullSizeRender

เนื้อครีมของ Bloss UV Solution จะเป็นครีมสีขาวดูเหมือนจะข้นแต่พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วกระจายตัวได้ดี  เกลี่ยง่ายมากแล้วก็ซึมเข้าผิวเหลือเป็นฟิล์มเคลือบบาง ๆ บนผิวแบบไม่มีสีเลย  เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวไปว่าทาแล้วจะหน้าเทา หน้าวอกนะคะ  เนื้อครีมตัวนี้ไม่ถึงกับไม่ทิ้งความมันไว้เลยซะทีเดียวให้ finishing แบบวาว ๆ นิด ๆ เหมือนผิวที่ดูฉ่ำน้ำdewyหน่อย ๆ ค่ะ  ส่วนตัวพัดเป็นคนผิวแห้งก็เลยไม่ได้ติดอะไรตรงนี้ค่ะ  ยิ่งวันไหนหน้าแห้ง ๆ ก็จะรู้สึกว่าได้บำรุงผิวไปในตัวด้วยค่ะ

IMG_8763

IMG_8765

IMG_8760

IMG_8761

นอกจากการปกป้องแสงแดดUVA, UVB, Blue light และ INFRA-RED แล้ว  ยังผสมสารบำรุงอีกหลายอย่างเหมือนเป็นทั้งกันแดดและครีมบำรุงในตัวไปด้วยค่ะ วันไหนขี้เกียจ ๆ ทาตัวนี้ตัวเดียวได้เลยไม่ต้องรู้สึกผิดกับตัวเอง  เพราะมี anti-oxidant จาก Butterfly Bush ที่ช่วยปกป้องผิวจากอณุมูลอิสระสาเหตุของริ้วรอยและความหมองคล้ำ และมี Lactobacillus Ferment Lysate ที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวและฟื้นฟูผิวจากการถูกทำร้าย รักษาสมดุลย์ของความชุมชื้นในผิวให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานขึ้นทำให้ลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิวค่ะ

IMG_9035

IMG_8766

สิ่งนึงที่พัดประทับใจแบรนด์ Bloss ก็คือเค้าเข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่จริง ๆ อย่างตัว Bloss Jeli Booster ก็ทานง่ายพกพาง่ายเหมาะสำหรับคนเมืองที่ชีวิตเร่งรีบแบบพัด ท่องเที่ยวบ่อยพกวันละซองจบ พอเค้าทำครีมกันแดดก็ใส่ใจถึงผลเสียของ Blue light และ INFRA-RED ที่มากับจอมือถือที่เราใช้กันตลอดเวลาทุกวันนี้ค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ Bloss UV Solution สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

FB : https://www.facebook.com/BlossNatura/
Instagram @BlossNatura นะคะ

You may also like