Sushi Zo

กลับมาอีกครั้งกลับการรีวิว Omakase วันนี้แน่นอนว่าจะเป้นร้านอะไรไปไม่ได้นอกจากร้าน Sushi Zo ที่โรงแรม Plaza Athenee Bangkok ค่ะ  หลังจากฟังเพื่อนสาวเวิ่นเว้ออย่างหนักว่าร้านนี้อร่อยม๊ากกกพร้อมกระหน่ำส่งรูปทุกจานที่ทานมาให้ดู  เราจะทนดูอยู่ไหวได้ยังไงเลยต้องไปจัดเองกันซักตั้งค่ะ

ที่ Sushi Zo มีทั้งหมด 12 ที่ที่บาร์  และ 1 โต๊ะเล็ก ในคอร์สมีทั้งหมด 20 คำค่ะ  และเนื่องจากว่าพัดมัวแต่ทานและเม้ามอยกับเพื่อนก็เลยไม่ได้จดมาว่าจานไหนคืออะไร แฮ่…เค้าขอโท๊ดดดด งั้นไปดูรูปกันดีกว่าค่ะว่าแต่ละจานจะหน้าตาเป็นยังไงบ้าง

 

โอเคพัดขอสรุปเลยนะคะ อร่อยเกือบทุกจานมีแค่ 1 คำที่พัดไม่ชอบและ  3 อย่างที่พัดว่าเฉย ๆ แต่ก็ไม่ได้แย่ค่ะ  ที่พัดชอบคือแต่ละจานรสชาติก็จะแตกต่างกันไป มีการใช้กลิ่นมาทำให้อาหารมีความแตกต่างและน่าสนใจมากขึ้น และของหวานที่เป็นไอศครีมนมฮอกไกโดก็อร่อยมาก ๆ ค่ะ ได้รสชาตินมแท้ ๆ ทั้งหอมทั้งอร่อยเพราะเชฟคนฮอกไกโดเค้าทำเองกับมือ  uniเค้าก็หวานมันเข้มข้นมาก ๆ  จานหอยเปาฮื้อก็ดีงาม ส่วนสาหร่ายที่นำมาห่อเป็นโรลนี่อร่อยมากกกกรอบมากไม่มีคำว่าเหนียวให้รู้สึกแม้แต่น้อย  เชฟบอกว่าเฟ้นหาสาหร่ายที่คิดว่าดีที่สุดอร่อยที่สุด  คัดมาแล้วจากสาหร่าย 17 แบบที่เลือกมาค่ะ  ทุกคำที่ทานรู้สึกได้เลยและเห็นกันจะ ๆ เลยว่าพิถีพิถันมาก ๆ ค่ะ  Sushi Zo ก็เลยเป็นหนึ่งในร้าน Omakase ที่พัดชอบมาก ๆ ตอนนี้เลยค่ะ

Location: Athenee Tower ชั้น G

You may also like