Sretsis Palour

เชื่อว่าสาว ๆ คนไหนเห็น tea room ร้านใหม่ของแบรนด์เสื้อผ้าสุดเก๋ Sretsis ก็ต้องกรี๊ดแน่นอน ไม่ต้องพูดถึง fashionista สาวกแบรนด์นี้รับรองว่าต้องรีบพุ่งตัวไปโดยเร็วแน่ ๆ ก็ร้านเค้าสวยขนาดนี้แถมขนมเครื่องดื่มต่าง ๆ ก็น่าตานั่ลล๊ากกกกกกก โอ้ยพัดเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกันค่ะ ต้องรีบจองแล้วพุ่งตัวไปกับเพื่อนสาวทันที

IMG_9594

IMG_9596

Processed with VSCO with 7 preset

Processed with VSCO with 7 preset
Processed with VSCO with hb1 preset

Processed with VSCO with 7 preset

Processed with VSCO with 7 preset

ความสวยความเก๋ความวินเทจเบา ๆ ก็ต้องมาคู่กับแบรนด์ Sretsis อยู่แล้วเมื่อมาทำ tea room สุดชิคความเป็นสาว Sretsis ก็มาเต็มค่ะ  ไม่ว่าจะเป็นลายพรินท์ที่ออกแบบเอง ถ้วย ชาม แก้ว ล้วนเป็นดีไซน์ของ Sretsis ทั้งหมดค่ะ  ในร้านจะมีโซนด้านหน้าเป็นโต๊ะเก้าอี้สำหรับ 2-4 ที่ สามารถ walk-in เข้ามาได้เลยค่ะ  แต่สำหรับใครที่อยากนั่งโซฟาด้านใน (4-6 ที่) กับห้อง private  ที่เป็น secret room (12 ที่) ต้องจองล่วงหน้านะคะแล้วเค้าก็จะมี minimum spend ด้วยค่ะ  อย่างโซฟาที่พัดนั่งวันนี้ขั้นต่ำอยู่ที่ 3000 บาทนะคะ

Processed with VSCO with hb1 preset
Processed with VSCO with hb2 preset

ส่วนของหวานเค้าก็ราคารุนแรงใช้ได้  แต่เรามาทั้งทีก็จัดเต็มจนโต๊ะข้าง ๆ งงว่านี่ทานกัน 2 คนแน่หรอ 5555 ก็มันน่ารักไปหมดใครจะอดใจไหว  แถมอยากได้รูปสวย ๆ มาฝากแฟนเพจของเราด้วย อ่ะยอม XD

IMG_9549

Processed with VSCO with hb1 preset

พัดสั่งหลายอย่างมากมี surprise cake  เป็น sponge cake รสลิ้นจี่ที่ด้านในเค้าจะแอบใส่ตุ๊กตาใว้ 2 ตัวถ้าเราเจอสองตัวเหมือนกันเอาไปแลก jewelry ได้  แต่ก็นะดวงมันไม่ใช่ของเรา T-T อันนี้รสชาติเฉย ๆ ธรรมดามาก  แล้วก็มี Cherry Bomb อันนี้พัดชอบมากเลยอร่อยมากแต่ชิ้นเล็กไปนิด ต่อมาเป็นเค้กของคาวถ้าจำไม่ผิดเป็น Chicken Confit อะไรประมาณนี้ค่ะรสชาติแปลกหน่อยเพราะเป็นของคาวไม่ใช่ของหวานเหมือนเค้กทั่วไปแต่พัดว่าก็อร่อยดีนะคะ

Processed with VSCO with 7 preset

Processed with VSCO with 7 preset

IMG_9589

ในส่วนเครื่องดื่มพัดสั่งชามามีทั้งแบบร้อนและเย็น  อันนี้ปลื้มมากเค้าทำชาได้ดีมากกกกกก ไม่ใช่แค่สวยแต่หอมมาก ๆ แล้วก็อร่อยด้วยค่ะ  นอกจากนั้นก็มี Unicorn Milk ที่ด้านบนจะเป็นฟองนมทำลายเป็นรูปยูนิคอร์นที่สั่งมาแล้วไม่มียูนิคอร์นเป็นรูปดอกไม้แทน  อันนี้ทางร้านเค้าบอกว่าเป็นเซอร์ไพรซ์ที่แต่ละคนมาก็จะไม่รู้ว่าจะได้เป็นรูปอะไรค่ะ

พึ่งรู้ตัวว่าลืมถ่ายรูปชาเย็นมาค่ะ ><

IMG_9591

IMG_9590

Processed with VSCO with 7 preset
IMG_9592

เป็นยังไงบ้างคะสาว ๆ ถูกใจกันมั้ยเอ่ย  ส่วนตัวพัดเองประทับใจร้านนี้นะการตกแต่งไม่ว่าจะเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องจานชามแก้วสวยมาก ๆ ทุกดีเทลคือดีงาม  ขนมหลาย ๆ จานอร่อย  เครื่องดื่มพวกชานี่ยอมใจเค้าเลย  พนักงานบริการดีมาก  จะติก็ตรงที่ร้านเค้าจะโหดหน่อยแบบว่ายืนถ่ายรูปที่บันไดวนก็ไม่ได้เพราะเราไม่ได้จองโต๊ะชั้นบน(พัดถ่ายให้เพื่อนเสร็จโดนไล่ เอาเชือกมากั้นทันที แง)  หรือลูกค้าคนอื่นที่ไม่ได้จองโซฟาทางร้านเค้าก็จะไม่อนุญาติให้มาถ่ายรูปตรงโซฟาค่ะ  ใครจะไปก็ทำใจกับกฎเกณฑ์เค้าก่อนนะค้า

Location : Central Embassy ชั้น 2 ติดกับร้าน Sretsis เลยค่ะ

You may also like