How Travel Inspires Me

หลาย ๆ ครั้งการท่องเที่ยวไม่ได้ให้แค่ประสบการณ์และความทรงจำดี ๆ เท่านั้นค่ะ  เวลาพัดไปเที่ยวแล้วได้เจออะไรที่เราประทับใจพัดมักจะนำกลับมาเป็นแรงบันดาลใจในชีวิตประจำวันของพัดด้วย  ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งบ้าน  ข้าวของเครื่องใช้ที่เราได้จากการไปทริปต่าง ๆ ทำให้ทุกครั้งที่เห็นหรือได้ใช้เหมือนเราได้นึกถึงช่วงเวลาดี ๆ ที่เราได้พบเจอในแต่ละทริปค่ะ (ท้าย article พัดมีอะไรมาแจกด้วยน้าาาา)

เวลาพัดไปเจอที่ไหนที่ตกแต่งฝาผนังด้วยรูปสวย ๆ ก็มักจะถ่ายรูปเก็บไว้เอามาจัดผนังบ้านเราบ้าง  รวมถึงรูปภาพสวย ๆ ที่เราเจอระหว่างทริปแล้วซื้อกลับมา  หรือแม้แต่ภาพที่พัดถ่ายเองพัดก็จะเอาไปอัดใส่กรอบมาตกแต่งบ้านด้วยค่ะ

Processed with VSCO with acg preset

Processed with VSCO with acg preset

คุณแม่พัดชอบซื้อของฝากเวลาไปเที่ยวมาก ๆ อย่างในโหลแก้วอันนี้ก็เป็น model ที่คุณแม่ซื้อมาจาก Cappadocia ค่ะ

Processed with VSCO with acg preset

พัดกับน้องสาวชอบชุดกาและถ้วยชามาก ไปไหนเจอสวย ๆ น่ารัก ๆ ก็มักจะหิ้วกลับบ้านมาด้วยเสมอ ๆ จิบชาทีไรก็จะเห็นเรื่องราวที่ ๆ เราไปเที่ยวมาค่ะ

Processed with VSCO with acg preset

ถ้าใครติดตามบล็อกของพัดก็คงจะรู้ว่าพัดชอบไปเที่ยวยุโรปและชอบสถาปัตยกรรมของยุโรปมากแค่ไหน  แน่นอนว่าห้องนอนของพัดก็ต้องมีกลิ่นอายความวินเทจของยุโรปเบา ๆ

Processed with VSCO with acg preset

เวลาพัดเดินทางพัดชอบพกที่ปิดตาไปด้วยมาก ๆ เพราะชอบนอนหลับบนเครื่องบินค่ะแต่ที่ปิดตาบนเครื่องมักไม่ค่อยถูกใจพัด  เวลาเจอที่ปิดตาน่ารัก ๆ พัดเลยชอบซื้อมาเก็บไว้ค่ะ  มาจากหลากหลายที่มากทั้งอังกฤษ อเมริกา เกาหลี แต่อันที่ชอบใช้สุดเป็นของไทยแบรนด์ Kloset นี่เองใส่สบายมาก

Processed with VSCO with acg preset

พวกเครื่องเขียนก็เป็นอีกอย่างที่พัดชอบซื้อกลับมา  นาน ๆ ทีจะได้ใช้เวลาเขียนการ์ดให้เพื่อน ๆ แต่ใช้ทีไรมีความสุขทุกทีค่ะ

Processed with VSCO with acg preset

ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องการแรงบันดาลใจหรือกำลังวางแผนไปเที่ยวกันอยู่วันนี้พัดมีส่วนลดค่าโรงแรมจาก booking.com มาให้ด้วยคนละ 1000 บาทค่ะ  แค่กดเข้าไปจองผ่านลิ้งค์นี้ www.booking.com/s/patsam38 เท่านั้นเองพิเศษสุด ๆ สำหรับ fanpage ของ PATSAMON eat well travel with style ไปจองกันเยอะ ๆ นะคะโปรดี๊ดี แถมเค้ามีที่พักหลายแบบหลายราคา  ที่พัดชอบมากที่สุดเลยคือมีแบบจองก่อนจ่ายทีหลังตอนเข้าพักกับยกเลิกฟรีก่อนเข้าพักไม่กี่วันด้วยค่ะ  บอกเลยว่าเป็นขาประจำ Booking.com ตัวจริงเสียงจริง

หมายเหตุ:          

  • ทั้งผู้จองและบล็อกเกอร์ต้องผูกบัตรเครดิตในบัญชี Booking.com สำหรับการรับเครดิตเงินคืนเท่านั้น
  • ท่านจะได้รับเครดิตเงินคืนหลังจากมีการจอง พร้อมเข้าพักจริง และชำระเงินค่าที่พักเรียบร้อยแล้วเท่านั้น
  • ท่านจะได้รับเครดิตเงินคืนเข้าบัตรเครดิตที่ผูกไว้ในบัญชี Booking.com ของท่านในรอบบิลถัดไป โดยใช้เวลาประมาณ 1 รอบบิล (ประมาณ 1 เดือน แล้วแต่บัตรเครดิตของท่าน หรือบางท่านอาจได้รับเครดิตเงินคืนเร็วกว่านี้ค่ะ)
  • ที่พักที่ทำการจองจะต้องราคายอดรวม 2,000 บาท ขึ้นไปเท่านั้น
  • จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ 1 ท่านเท่านั้น ผู้จองสามาจองผ่านลิงค์ของบล็อกเกอร์ได้เพียงครั้งเดียว

 

You may also like