Baba Beach HuaHin

หลังจากโรงแรมที่ศรีพันวาได้เปิดโรงแรม Baba Beach Club ที่ภูเก็ตแล้วประสบความสำเร็จมากตอนนี้เค้าก็เอาใจคนกรุงเทพฯ มาเปิดที่ชะอำนี่เองคราวนี้ก็ไม่ต้องบินไกลไปถึงภูเก็ตแล้วค่ะ ขับรถมาแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็ได้มาพักผ่อนแบบฮิป ๆ จะมาทุกวีคเอ็นก็ยังได้  ที่โรงแรมนี้เค้ามีคอนเซ็ปท์เป็น music hotel อีกด้วยเพราะฉะนั้นนอกจากเราจะได้มาพักผ่อนริมทะเลแล้วก็ยังมีดีเจบ้าง นักดนตรีบ้าง มาผลัดเปลี่ยนเล่นดนตรีให้เราฟังกันตลอด ๆ ค่ะ

Processed with VSCO with a5 preset

ที่ Baba Beach Huahin มีทั้งแบบห้องพักและวิลล่า ในส่วนที่พัดพักเป็น Pool Villa 3 ห้องนอนค่ะ  วิลล่าของที่นี่จะไม่มีวิวทะเลหรือว่าแบบ beach front นะคะจะเป็น garden view ทั้งหมดเลยค่ะ  ถ้าอยากพักแบบวิวทะเลต้องไปพักแบบที่เป็นห้องของโรงแรม beachfront room ซึ่งเค้ามีอยู่ 18 ห้องเท่านั้นค่ะ

BC367923-5C6A-4FE8-A68D-D07FD84FA727

 

ส่วนที่พัดชอบที่สุดของที่นี่ก็คือห้องอาหารเค้าค่ะ ส่วนที่เป็นโซน outdoor จะอยู่ริมทะเลชิลล์มาก และส่วนที่เป็น indoor ตกแต่งได้เก๋ไก๋ ซึ่งอาหารเช้าของโรงแรมก็จะมาทานกันที่ห้องอาหารตรงนี้นี่แหละค่ะ

Processed with VSCO with a5 preset
IMG_0240

 

 

 

Processed with VSCO with a5 preset
Processed with VSCO with a5 preset

baba beach

15F4FFE1-A26D-4F25-A02C-60409CD01E48

อีกโซนนึงที่พัดคิดว่าหลาย ๆ คนต้องถูกใจกันแน่ ๆ ก็คือ “บ้านโชค” ค่ะ  เป็นบ้านเก่าถูกย้ายมาสร้างใหม่และ renovate ให้เป็นห้องอาหารและสถานที่จัดงานแต่งงานค่ะ  มีสเน่ห์และกลิ่นอายของบ้านสมัยก่อน  เหมาะมานั่งกินลมจิบชายามบ่ายมาก ๆ เลยค่ะ  แถมวันที่พัดมามีนักแซ็กโซโฟนมาเล่นให้ฟังด้วย คือดีมากกกกกก  พัดมาทานอาหารกลางวันที่นี่ด้วยค่ะรสชาติดีทีเดียว

 

Location : 758 ถนนเพชรเกษม, ชะอำ

 

You may also like