One Day at Sathorn with Patsamon

ถ้าใครรู้จักพัดก็จะรู้ดีว่าพัดนี่แหละ city girl ตัวจริงเสียงจริงค่ะเพราะพัดอยู่ใจกลางเมืองมาตั้งแต่เด็กจนโต  จะให้ย้ายออกนอกเมืองก็ดูจะไม่ใช่ทางของพัดเอาซะเลยแม้ว่าจะรถติดแต่มันก็มีสเน่ห์ในแบบของมันจะไปทานข้าวช็อปปิ้งหาหมอเข้าซาลอนก็แสนจะสะดวกสบายใกล้บ้านนี๊ดดดเดียว

สาทรก็เป็นอีกโซนที่พัดแวะเวียนไปบ่อย ๆ ค่ะวันนี้พัดก็เลยจะลองมาใช้ชีวิตอยู่ที่คอนโด Rhythm Sathorn 1 วันไปดูกันค่ะว่าจะเป็นยังไงบ้าง

เช้าวันใหม่เริ่มด้วยอาหารเช้าเบา ๆ ที่ Rhythm Sathorn เค้าวาง layout ห้องไว้ดีมากเลยค่ะทำให้รู้สึกไม่อึดอัดนั่งชิลล์ห้องนั่งเล่น ทำอาหารเช้า  จิบกาแฟไปดูวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ทุกวันเลยค่ะ

IMG_0923

IMG_0916

หรือใครอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งเล่นอ่านหนังสือจิบกาแฟที่ริมสระว่ายน้ำที่ Sky Rooftop บนชั้น 40 ดื่มด่ำบรรยากาศวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาก็เวิร์คสุดๆวิวสวยมากค่ะตรงนี้แถมมีลมพัดเบาๆอีกด้วยค่ะ

IMG_0927

IMG_0930

สายแล้วไปออกกำลังกันค่ะ yoga studio ที่พัดมาเป็นประจำอยู่ใกล้ ๆ นี่เองค่ะ ชื่อ Yoga Chill อยู่ในซอยนางลิ้นจี่  พัดมาเล่น private class ที่นี่อาทิตย์ละ 2 ครั้งค่ะครูที่นี่สอนดีมากกกก แถมที่ชอบมากคือได้รูปสวย ๆ กลับมาอัพลง Instagram ตลอด ๆ 555

Processed with VSCO with 4 preset

วันนี้งานไม่เยอะเลยแอบนัดเพื่อนสาวมาทานข้าวกลางวันเม้าท์มอยกันที่ร้าน Souffle and Me ค่ะ  ร้านนี้อาหารอร่อย ขนมอร่อย บรรยากาศน่าร๊ากกกกก  พัดแวะมาบ่อย ๆ ค่ะ

IMG_9628

IMG_9637

กลับมาอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานกันดีกว่าค่ะ  ที่นี่ lobby สวยมากเเห็นแล้วอยากมานั่งรอคนขับรถที่นี่ทุกวัน

IMG_0951

IMG_0938

ตกเย็นวันนี้พัดมีนัดโรแมนติกดินเนอร์ที่ร้าน Scarlett ในโรงแรม Pullman Silom อยู่ไม่ไกลจากสาทรเลยขับรถมาแป๊บเดียวก็ถึง  เป็นร้านอาหารฝรั่งเศสที่ทั้งอร่อยแถมยังวิวสวยด้วยค่ะ แนะนำเลย

SCARLETT

SCARLETT

ในที่สุดก็หมดวันได้กลับ Rhythm Sathorn มานอนพักซะทีค่ะ  ห้องนอนเค้าน่านอนมากตกแต่งได้ถูกใจพัดมากมีความ feminine เบาๆ 

IMG_0905

IMG_0910

IMG_0913

เป็นยังไงกันบ้างคะ อยู่กับพัด 1 วันเต็มที่สาทรและโครการ Rythm Sathorn จะว่าไปพัดก็แอบปันใจจากอโศกอยากย้ายมาอยู่สาทรซะแล้วค่ะ

สำหรับใครที่สนใจตอนนี้ Rhythm Sathorn คอนโดตกแต่งพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 150 เมตรพัดมีข่าวดีมาบอกค่ะ  เค้ากำลังจะจัดงาน Rythm of Soul วันที่ 26-27 พฤษภาคมนี้พร้อมโปรโมชั่นราคาดี ๆ สำหรับห้อง 1-Bedroom Glamourous 45 Sq.m (Fully Furnished+ FREE ALL+ Ready to move in package)  ราคาเพียง 120,000฿/Sq.m เท่านั้นค่ะ และยังมีสิทธิพิเศษและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายในงานด้วย  ไปเจอกันได้ที่โครงการ Rhythm Sathorn เวลา 9:00-18:00 นะคะ

IMG_1477

You may also like