No7 Radiant Results Cleansers

No7 เค้าพึ่งออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาในไลน์ No7 Radiant Results Cleanser ถึง  3 ตัวเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและเตรียมผิวเพื่อการบำรุงในขั้นตอนต่อ ๆ ไปค่ะ  ซึ่งไลน์นี้เค้าเคลมว่าเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสะอาดหมดจด  ดูกระจ่างใส  และสุขภาพดี  และหาซื้อได้ง่ายที่ Boots ทุกสาขาจะมีอะไรบ้างแล้วพัดใช้แล้วรู้สึกยังไงไปดูกันค่ะ

No7 Radiant Results Nourishing Cleansing Lotion

IMG_2312

No7 Radiant Results Nourishing Cleansing Lotion โลชั่นทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำและสิ่งสกปรกจากมลภาวะอย่างหมดจด  แต่ยังคงความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวสะอาดกระจ่างใสและสุขภาพดีขึ้น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ  สิ่งนี้เหมาะมากที่สุดสำหรับพกมาใช้ทริปดำน้ำที่มัลดีฟส์ด้วยเพราะพัดทากันแดดแบบติดทนที่สุดในสามโลก  แถมด้วยลิปสติกกันน้ำที่ดำน้ำขึ้นมาแล้วปากยังอยู่คิดดู

พัดใช้แล้วเป็นยังไง : ปกติพัดไม่ค่อยใช้ cleansing lotion เท่าไหร่แต่ตัวนี้ต้องยอมรับเลยว่าเช็ดได้สะอาดหมดจดจริง ๆ ค่ะ ทั้งกันแดด เมกอัพ และแม้แต่ liquid lipstick แบบที่ติดทนที่สุดก็เช็ดออกได้หมด  พัดใช้กับสำลีไปทั้งหมด 4 แผ่นค่ะถึงจะสะอาดแบบสำลีไม่มีคราบเครื่องสำอางติดซึ่งปกติเวลาแต่งหน้าแน่นใช้ cleanser ตัวอื่นก็ใช้สำลี 4 แผ่นเหมือนกันค่ะ  ตัวนี้เช็ดเสร็จแล้วต้องล้างออกด้วยน้ำเปล่านะคะ  หน้าจะยังรู้สึกชุ่มชื่นอยู่มาก ๆ ค่ะ

 

No7 Radiant Results Purify Clay Cleanser 

Facetune_30-05-2018-15-31-47

No7 Radiant Results Purify Clay Cleanser โคลนทำความสะอาดผิวที่จะเปลี่ยนเป็นโฟมนุ่ม ๆ ที่ช่วยทำความสะอาดผิวและดูดซับน้ำมันส่วนเกินออกจากผิวได้อย่างล้ำลึกแต่อ่อนโยนค่ะ  เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแพ้ง่ายเช่นกัน

พัดใช้แล้วเป็นยังไง : ตัวนี้แนะนำว่าถ้าวันไหนที่แต่งหน้าแน่นควรใช้ cleansing lotion ตัวแรกก่อนหรือจะใช้พวก makeup remover ก่อนก็ได้ค่ะ  ตัวโคลนเค้าจะนุ่ม ๆ พอล้างน้ำเปล่าออกแล้วผิวไม่แห้งตึงเลยแม้แต่น้อยค่ะ ให้ความรู้สึกสะอาดแต่ยังคงความชุ่มชื้นของผิวอยู่ค่ะ

 

No7 Radiant Results Purify Toner Water 

IMG_2316

Facetune_30-05-2018-15-30-24

No7 Radiant Results Purify Toner Water โลชั่นน้ำที่ช่วยเตรียมผิวหลังล้างหน้าให้สดชื่น รูขุมขนกระชับ และขจัดความมันส่วนเกินบนผิว  เหมาะกับทุกสภาพผิวรวมทั้งผิวแพ้ง่ายค่ะ

พัดใช้แล้วเป็นยังไง : อันนี้เค้าบอกว่าช่วยควบคุมความมันพัดเลยไม่ได้ใช้ที่มัลดีฟส์เพราะเราดำน้ำเราต้องเน้นการให้ความชุ่มชื้นไม่ต้องคุมมันใด ๆ เพราะเราไม่ได้แต่งหน้า  พัดว่าเหมากกับอากาศบ้านเรามากเพราะร้อนชื้น  ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นเช็ดแล้วรู้สึกเย็น ๆ ผิวแต่ไม่เหนอะหนะ พอซึมเข้าผิวแล้วไม่ทิ้งความมันเงาใด ๆ ค่ะ ใครหน้ามันแล้วกลัวว่าใช้สกินแคร์หลายขั้นตอนแล้วจะแต่งหน้าไม่ติดหรือหน้าเยิ้มพัดว่าเหมาะกับตัวนี้ค่ะเพราะตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่ไม่เพิ่มความมันอะไรใด ๆ ให้กับผิวเลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจไปลองดูได้ที่ Boots ทุกสาขาค่ะ หาซื้อง่ายมากแถมราคาก็แสนจะน่ารัก

Processed with VSCO with a5 preset

You may also like