Clarins Skin Spa

เชื่อว่าสาว ๆ เกือบทุกคนต้องเคยได้ยินชื่อเสียงของ Clarins Skin Spa มาบ้างแน่นอนค่ะเพราะเค้ามีชื่อเสียงมาก ๆ เรียกได้ว่า bride to be ทั้งหลายต้องมาที่นี่ก่อนวันสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้เป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด วันนี้พัดจะพาไปสัมผัสประสบการ์สปาที่ Clarins Skin Spa พร้อมมาบอก promotion ที่ปังมาก ๆ ค่ะ ไปดูกันดีกว่า

วันนี้พัดมา Clarins Skin Spa สาขา Central Embassy ค่ะ มาถึงเราก็มาเลือกโปรแกรมทรีตเมนท์กันว่าจะทำตัวไหน ทีนี่นอกจากนวดผ่อนคลายแล้วก็ยังมีตัวเด่น ๆ อย่างนวดกระชับสัดส่วนที่ขึ้นชื่อมาก ๆ และทรีทเมนท์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ที่สปาก็จะมีทั้งตัวเดียวกับที่ขายที่เคาเตอร์และตัวผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาสำหรับใช้ที่สปาเท่านั้น ซึ่งแตกต่างกันตรงที่ความเข้มข้นสูงกว่ามาก ๆ ประกอบกับท่านวดที่ใช้หลักสรีรศาสตร์และต้องให้ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้ดูแลเท่านั้นค่

Clarins Skin Spa

ก่อนเราจะเข้าไปยังห้องทรีทเมนท์ก็จะมีชามาเสิร์ฟที่ห้องรับรองก่อนค่ะ

Clarins Skin Spa

วันนี้พัดเลือกทรีทเมนท์ Contour Shaper Treatment ตัวดังของคลาแรงส์เป็นทรีทเมนท์นวดกระชับสัดส่วนและช่วยเรื่องความเนียนนุ่มและความเปล่งปลั่งของผิวค่ะ พัดได้ยินชื่อเสียงมานานนนนนนวันนี้ได้มาลองซักทีค่ะ เริ่มจาก therapist เค้าจะมาสังเกตุและวิเคราะห์ผิวของเราก่อนค่ะ จากนั้นก็นวดสลายไขมันและเซลลูไลท์ที่ขา แขน สะโพก และหน้าท้องค่ะช่วงนี้จะเจ็บนิด ๆ แล้วต่อด้วย wrap ลดสัดส่วนที่เราสามารถเลือกwrapได้หนึ่งจุด พัดก็เลยเลือกลดพุงเจ้าปัญหาของพัดค่ะ

Clarins Skin Spa

บรรยากาศห้องทรีทเมนท์ของเราก็จะดูสงบผ่อนคลายตามแบบฉบับของคลาแรงส์ค่ะ

Clarins Skin Spa

มาเล่าให้ฟังดีกว่าว่าทำเสร็จแล้วเป็นยังไงบ้าง หลังทำจะรู้สึกว่าผิวกระชับขึ้นและเปล่งปลั่งขึ้นค่ะ โดยเฉพาะถ้าใครบวมน้ำตัวนี้จะช่วยได้มากเลยค่ะแต่พัดเองไม่บวมน้ำแล้วก็ไม่ค่อยมีเซลลูไลท์เท่าไหร่แต่ว่าได้ทำก็รู้สึกสบายใจว่าบ้ายบายยยย เซลลูไลท์ ลาก่อนเราจะไม่เจอกันแล้ว

Clarins Skin Spa

สำหรับโปรโมชั่นปัง ๆ ที่พัดจะมาบอกก็คือตอนนี้ที่ Clarins Skin Spa เค้ามีแคมเปญ Top Spender Rewards มอบความพิเศษให้ลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดอันดับ 1 ที่ Clarins Skin Spa ทั้ง 8 สาขานั่นก็คือแพคเกจ Half-Day SAILING YACHT PRIVATE TRIP

ล่องเรือยอร์ช ครึ่งวัน แบบส่วนตัวเหมาลำ สำหรับ 20 ท่าน ไปยังเกาะครามน้อย ให้คุณพาเพื่อนและคนที่คุณรักเดินทางล่องเรือไปกับคุณทั้งลำพร้อมบริการผลไม้ เครื่องดื่ม น้ำอัดลม น้ำแข็ง ประกันภัย (ไม่รวมค่าเข้า yacht club) รวมมูลค่า 36,000 บาท, Cash Voucher มูลค่า 15,000 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดให้ทริปครั้งต่อไปและของขวัญพิเศษจากคลาแรงส์ สกิน สปา มูลค่ารวมกว่า 68,000 บาท จำนวน 8 รางวัล

Sailing Yacht Clarins Skin Spa

สำหรับยอดสูงสุดอันดับ 2 ของทุกสาขาจะได้รับ แพคเกจ “SO/ Family Suite” ที่พักสุดหรูที่โรงแรม SO Sofitel Hua Hin พร้อมอาหารเช้า จำนวน 3 วัน 2 คืน สำหรับ 4 ท่าน (ผู้ใหญ่ 2 และ เด็กอายุไม่เกิน 12 อีก 2 ท่าน) ในโซนที่กำลังจะเปิดใหม่ล่าสุดในเดือนตุลาคมนี้ มูลค่า 29,000 บาทต่อคืน รวมมูลค่า 58,000 บาท จำนวน 8 รางวัลค่ะ

So Sofitel Huahin Clarins Skin Spa

ใครที่สนใจก็รีบ ๆ กันหน่อยนะคะแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 31 ตุลาคม 2561 นี้เท่านั้นค่ะ

You may also like