BALLY JANELLE

สำหรับใครที่ชอบความเรียบเท่และคลาสสิค วันนี้พัดจะพามาช็อปปิ้งกันที่ pop up store ของ Bally บอกเลยว่ามี item เด็ด ๆ ให้เอาไปแมชกับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุคเลยทีเดียว ที่สำคัญด้วยความที่มีดีไซน์คลาสสิคทำให้ไม่เชยใส่ได้เรื่อย ๆ ดูไม่เบื่อไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี พัดเองประทับใจแบรนด์นี้มานานแล้วเพราะคุณภาพเค้าดีม๊ากกกกก ทนสุด ๆ เพราะพัดมีกระเป๋าถือที่ได้มรดกตกทอดมาจากคุณแม่มาน่าจะร่วม 20 ปีได้สภาพยังดีอยู่เลยค่ะ

IMG_3842

Processed with VSCO with a4 preset

Processed with VSCO with a4 preset

รองเท้าเค้าตัดเย็บได้ปราณีตมากจริง ๆ ค่ะ เห็นแบบเรียบโก้แบบนี้จริง ๆ Bally เค้าเป็นแบรนด์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์นะคะ แต่ใช้ช่างตัดเย็บจากอิตาลีประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องการทำเครื่องหนังที่สุดค่ะ

Processed with VSCO with a4 preset

Processed with VSCO with a4 preset

Processed with VSCO with a4 preset

แบรนด์เค้ามีความเป็นมากว่าร้อยปีเลยนะคะ เป็นรองเท้า hi-end แบรนด์แรกของโลกเลยค่ะ

Processed with VSCO with a4 preset

PATSAMON X BALLY

นอกจากพาไปช็อปแล้วพัดยังมีลุคที่พัด mix&match เสื้อผ้ากับรองเท้า Bally อีก 3 ลุคมาฝากกันด้วยค่ะ

ลุคแรกเป็นลุค casual สบาย ๆ ไม่ต้องคิดมาก เสื้อเชิ้ต oversized กับกางเกงยีนส์เหมือนจะธรรมดาแต่พอแมชช์กับรองเท้า Bally Janesse ก็ทำให้ชุดธรรมดาดูเท่ขึ้นอีกหลายสเต็ปค่ะ  เพิ่ม accessary อย่างแว่นตากับสร้อยอีกนิดก็ดูมีอะไรมากขึ้นค่ะ

Shirt : Stylerich by Note Jeans : Stylerich by Note Shoes : Bally Janesse Bag : Christian Dior Sunglasses : Gentle Monster Necklace : Sintila Official
Shirt : Stylerich by Note
Jeans : Stylerich by Note
Shoes : Bally Janesse
Bag : Christian Dior
Sunglasses : Gentle Monster
Necklace : Sintila Official

IMG_3498

Processed with VSCO with a4 preset

ลุคที่สองแอบทางการขึ้นมาอีกนี้สสส ลุคนี้จะแต่งไปทำงานก็ได้ จะไป hangout ต่อกับเพื่อนฝูงก็ยังไหวค่ะ ลุคนี้คุมโทนสีเอิร์ธโทน สำหรับใครที่กังวลเรื่องความสูงขอให้ลอง Bally Janaya 55 ที่มีส้นแต่ใส่สบายเดินได้ทั้งวันค่ะ

Top : Gentle Women Store Shorts : Seoul Studio Vest : Seoul Studio Shoes : Bally Janaya 55
Top : Gentle Women Store
Shorts : Seoul Studio
Vest : Seoul Studio
Shoes : Bally Janaya 55

1547D211-4815-4749-955E-A0C001CF7238

Facetune_04-03-2019-11-53-50

ลุคต่อมาเอาใจสายหวานบ้างเดี๋ยวจะหาว่า Bally ใส่ได้แต่เฉพาะผู้หญิงแมน ๆ บอย ๆ สีพาสเทลเค้าก็มีนะคะน่ารักมากบอกเลย ลุคนี้ถึงจะสีหวานแต่ไม่เลี่ยนแน่นอนค่ะ  พัดชอบใส่สูทเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเจอสูทสีชมพูพาสเทลแบบนี้ยิ่งอดใจไม่ไหวต้องเอามาแมชกับ Bally Janelle PERFO สี Blush ออกมาเป็นลุคหวาน ๆ เท่ ๆ ชอบลุคนี้มากกกกกค่ะ

Pink Suit : Topshop Boutique Camisole : Uniqlo Airsm Shoes : Bally Janelle PERFO
Pink Suit : Topshop Boutique
Camisole : Uniqlo Airsm
Shoes : Bally Janelle PERFO

Facetune_04-03-2019-00-44-27

B7395D47-9695-49E4-9692-669BEB42A254

Facetune_04-03-2019-15-37-11

ความดีงามของรองเท้า Janelle ที่ทำให้พัดฟินที่สุดนอกจากดีไซน์ที่คลาสสิคของเค้าก็คือเป็นรองเท้าที่ใส่สบายม๊ากกกกก มากจนอยากใส่ทุกวันเลยค่ะ หนังเค้านิ่มมาก ๆ เพราะเค้ามีการออกแบบพิเศษใช้หนังที่หุ้มรองเท้าตรงส้นคนละแบบกันกับส่วนอื่น ใช้หนังแบบที่นุ่มสุด ๆ เพื่อที่จะได้ไม่กัดเท้าของเราค่ะ  มันดีงามมาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองจริง ๆ แล้วจะรู้ว่าทำไมพัดถึงอินมาก

ใครที่อยากมีรองเท้าที่คลาสสิคคุณภาพดี ๆ ซักคู่แบบนี้หรืออยากไปสอยมาเก็บไว้ใน collection ส่วนตัวไปเยี่ยมชมได้ที่ pop up store ของ Bally ได้ที่ Central Chidlom ถึงวันที่ 18 มีนาคม 2019 นี้นะคะ

You may also like