My All Time Favorite Perfumes

พรรษเป็นอีกคนนึงค่ะที่หลงใหลในเครื่องหอมมาก ๆ โดยเฉพาะน้ำหอมเนี่ยเป็นสิ่งที่พรรษขาดไม่ได้เลยค่ะ  ซึ่งจริง ๆ แล้วพรรษมีเยอะพอสมควรเลยแต่วันนี้จะมาเล่าให้ฟังว่ากลิ่นที่พรรษชอบมากเป็นพิเศษ ใช้ประจำ และซื้อซ้ำบ่อย ๆ มีตัวไหนบ้าง แล้วจะตรงใจกับใครบ้างมั้ยไปดูกันค่ะ

Jo Malone English Pear & Freesia

เป็นกลิ่นที่พรรษชอบมากค่ะให้ความหอมที่อบอุ่นและ classy มากเป็นน้ำหอมที่พรรษจะมีติดบ้านไว้ตลอด พรรษจะซื้อทั้งขนาด 100 ml. และ 30 ml. ใว้สำหรับพกพาเวลาเดินทางด้วย ขนาด shower gel ก็ยังใช้กลิ่นนี้เลยค่ะ ใช้มานานกี่ปีก็ไม่เคยเบื่อเลย

english pear

Jo Malone Nectarine Blossom & Honey

เป็นอีกกลิ่นของ Jo Malone ที่พรรษต้องมีตลอดอีกเหมือนกันและเป็นกลิ่นที่ขายดีมาก ๆ ของแบรนด์นี้เลยค่ะ จริง ๆ ก็ทั้ง 2 กลิ่นนี่แหละ  แต่ Nectarine Blossom & Honey จะให้ความรู้สึกต่างจากกลิ่นแรกมาก ๆ ค่ะ ให้ความรู้สึกสดชื่นเบา ๆ มีความ feminine นิด ๆ เป็นกลิ่นที่ใช้ได้ทุกวันซึ่งพรรษซื้อซ้ำเป็นขวดที่เท่าไหร่แล้วก็จำไม่ได้  ฉีดทีไรมีแต่คนชอบถามว่าใช้น้ำหอมอะไร อ้อแอบบอกว่ามีผู้ชายบอกว่าเวลาฉีดกลิ่นนี้แล้วอยากอยู่ใกล้ ๆ ด้วยนะ อร๊ายยย ><

 

parfumo.net
parfumo.net

Chanel Chance

กลิ่นนี้ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงที่ classy มาก ๆ มีความ feminine สูง อารมณ์ว่าเป็นผู้หญิง Chanel เลยน่ะแหละในความรู้สึกพรรษ เป็นน้ำหอมที่พรรษซื้อซ้ำบ่อยเหมือนกันค่ะ วันไหนแต่งตัวเรียบหรูดูคลาสสิคก็จะอยากหยิบกลิ่นนี้ขึ้นมาฉีดค่ะ

fragrances.com.np
fragrances.com.np

Aerin Amber Musk

กลิ่นนี้พรรษว่าให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงที่สตรอง sophisticated เท่ ๆ หน่อย แต่ก็มีความเซ็กซี่ยั่วยวนนิด ๆ วันไหนแต่งตัวเท่ ๆ หรืออยากรู้สึกเซ็กซี่พรรษจะใช้กลิ่นนี้ค่ะ XD

aerin.com
aerin.com

Aerin Mediterranean Honey Suckle

Aerin Mediterranean Honey Suckle ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนได้ไปพักผ่อนริมทะเลที่มีความร่มรื่นของต้นไม้ใบหญ้าค่ะ พรรษจะชอบใช้ในวันหยุดหรือเวลาไปเที่ยวทะเลค่ะ   Aerin เป็นแบรนด์น้ำหอมที่พรรษชอบม๊ากกกกกก ชอบเกือบทุกกลิ่นเลย ขวดก็สวยน่าใช้มากค่ะ ใครยังไม่เคยลองพรรษบอกเลยว่าต้องลอง!!! นอกจากน้ำหอมแล้ว Body Lotion กับ Hand Cream เค้าก็ดีนะคะ

earin.com
earin.com

Giorgio Armani Si Fiori

ขวดนี้พรรษพึ่งเริ่มใช้ไม่นานมากแต่บอกเลยว่าชอบแล้วต้องซื้อซ้ำอีกแน่นอนค่ะ  กลิ่นนี้พรรษว่าให้อารมณ์ที่เป็นผู้หญิงหวานที่สุดในทุกกลิ่นที่เป็น favorite ของพรรษ แต่เป็นความหวานที่ไม่เลี่ยนไม่ girly  สำหรับพรรษให้ความรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่ภายนอกดูอ่อนโยนแต่จริง ๆ แล้วเข้มแข็ง เป็นอีกกลิ่นที่มีความ feminine สูงค่ะ

amazoncom
amazon.com

หมดแล้วค่ะกับทั้ง 6 กลิ่นสุดโปรดของพัด มีใครชอบเหมือนกันบ้างมั้ยมาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ

You may also like