Silavadee Koh Samui

ใครที่กำลังมองหาโรงแรมสวย ๆ ที่เกาะสมุย แบบว่าอยู่ในโรงแรมท้างงงงงงวันได้ไม่มีเบื่อแถมกลับมาพร้อมรูปสวย ๆ พรรษขอแนะนำให้มาที่นี่เลยค่ะ “ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท” รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

จุดเด่นของที่นี่ก็คือพูลวิลล่าที่เรียงรายลดหลั่นไปตามหน้าผา ทำให้ทุกห้องเห็นวิวได้แบบ panoramaแต่มีความเป็นส่วนตัวค่ะ และที่เป็นเอกลักษณ์อีกอย่างก็คือโขดหินน้อยใหญ่ที่เรียงรายไปตามชายหาดทำให้บรรยากาศที่นี่แปลกตากว่าโรงแรมอื่น ๆ ในสมุยแถมยังทำให้ถ่ายรูปสวยไม่ซ้ำใครอีกด้วยค่ะ

Accommodation

เร่ิมจากห้องพักก่อนเลยค่ะ พรรษเลือกพักที่ห้อง “Ocean Front Pool Villa” เป็นพูลวิลล่าบนเขามองเห็นวิวทะเลแบบ 180 องศาเลยค่ะห้องสวยมาก ๆ ที่นอนหันหน้าเข้าทะเลทำให้ตื่นมาเห็นวิวทะเลทุกเช้าเป็นอะไรที่พรรษชอบมากเลย(ที่นอนนอนสบายมากด้วยค่ะ) และที่ประทับใจมาก ๆ อีกอย่างก็คือห้องน้ำสวยมากกกกกกกกก มีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่แช่ได้ 2 คนพร้อมกันสบาย ๆ แถมได้นอนแช่น้ำดูวิวไปด้วยฟินที่สุดค่ะ ใครมาพรรษแนะนำให้จองห้อง type นี้เลยค่ะ เริ่ดจริงไม่จกตาค่ะ!

ห้องของจริงสวยกว่าในรูปเยอะมากเลยค่ะ ใครอยากดูพรรษพาทัวร์ห้องไปดูที่ IG TV ของพรรษได้เลยนะคะตามลิ้งค์นี้เลยค่ะ https://www.instagram.com/tv/CISNZ5OgOWT/?utm_source=ig_web_copy_link

Instagram @PATSAMON

ช่วงบ่ายที่ศิลาวดีเค้ามีเสิร์ฟ afternoon tea ที่ห้องด้วยนะคะ สำหรับสายชิลล์แบบพรรษที่ขี้เกียจออกไปไหนได้ทานขนมอร่อย ๆ ชาหอม ๆ ดูวิวทะเลไปด้วยคือ happy ที่สุด!

Dining

สำหรับอาหารเช้าที่นี่สามารถไปทาน buffet ที่ห้องอาหารหรือสั่งมาทานที่ห้องก็ได้ค่ะ ที่ห้องอาหารนอกจากไลน์buffetที่เราสามารถไปเดินเลือกตามใจชอบแล้ว ก็ยังมีในเมนูให้เลือกสั่งได้เยอะเลยค่ะ เมนูที่มีให้สั่งขอบอกว่าดูดีน่าทานไปหมดเลยค่ะ ข้าวไข่ข้นก็อร่อยส่วนจานที่พรรษชอบมาก ๆ ก็คือ poached egg with carvier ค่ะใครไปลองสั่งดูนะคะ

มาดูอาหารเช้าที่ห้องกันบ้างค่ะ มาถึงตกใจในความอลังการของอาหารเช้าที่นี่เลยค่ะ เยอะมาก ๆ และน่าทานมาก ๆ ค่ะ ดูรูปกันเอาเองเลยว่ามากมายมหาศาลขนาดไหน

อาหารเช้าที่ห้องจะให้เสิร์ฟที่ระเบียงหรือในห้องก็ได้ตามแต่เราสะดวกเลยค่ะ ขอแอบกระซิบว่าถ้าอยากนั่งทานที่ระเบียงให้เค้ามาเสิร์ฟเช้าหน่อยตอนแดดยังไม่ร้อนจะดีกว่าค่ะ พรรษนัดแนะให้พนักงานมาเสิร์ฟที่ห้องตอน 9:30 เปิดระเบียงมา OMG แดดแรงมากกก กะเวลาผิดไปหน่อย

สำหรับอาหารเย็นก็จะเสิร์ฟที่เดียวกับห้องอาหารเช้าค่ะ แต่จริง ๆ ตรงห้องอาหารนี้ชั้นบนจะเป็น rooftop บรรยากาศชิลล์มากกกกกก สามารถขึ้นไปทานข้างบนได้เหมือนกันค่ะ

ที่นี่มีทั้งอาหารไทยและอาหารฝรั่งค่ะ อร่อยทั้ง 2 แบบเลยค่ะ (มีทั้ง set menu และ a la carte เลยนะคะ)

ในส่วนของอาหารไทยเค้าจะรสชาติแบบไทยแท้ อาหารใต้คือถึงเครื่องถึงแกงเลยค่ะ ใครกลัวว่ามาทารนอาหารใต้ที่โรงแรมแล้วรสชาติเอาใจฝรั่งล่ะก็สบายใจได้แน่นอนค่ะ บางจานเผ็ดจนพรรษน้ำตาไหลเลยค่ะ(คนทานเผ็ดไม่เก่งเจออาหารใต้ก็จะเสียน้ำตาเยอะนิดนึงค่ะ555)

ชุดขนมจีน มีทั้งแกงปู แกงป่า ผักแนม และเครื่องเคียงอย่างไก่ทอดค่ะ
สาระพัดอาหารใต้รสชาติจัดจ้านถึงใจเลยค่ะ

Activity

ช่วงบ่าย ๆ เย็น ๆ ถ้าเราอยากจะออกไปทำกิจกรรมเค้าก็มีทั้งพายเรือคายักและ paddle board ให้ค่ะ สามารถไปใช้บริการได้ตั้งแต่เช้าถึงเย็นเลยค่ะไมมีค่าบริการนะคะ ถ้าช่วงไหนโรงแรมมีแขกเยอะพรรษแนะนำว่าโทรไปจองหน่อยก็ดีค่ะ จะได้ไม่เสียเวลาไปเก้อค่ะ

ในส่วนของคนขี้เกียจแบบพรรษนั้นสิ่งที่เลือกทำก็คือไปปิกนิคค่ะ ที่นี่เนี่ยแค่โทรบอกทางโรงแรมเค้าก็ไปปูผ้าจัดเตรียมอาหารเครื่องดื่มไว้ให้ที่ริมหาดอย่างสวยงามเลยค่ะ เรามีหน้าที่แค่เดินลงไปทานสวย ๆ และถ่ายรูปกระหน่ำค่ะ XD

นอกจากนี้ที่ศิลาวดีเค้าก็ยังมีสปาด้วยค่ะ นวดสบายมากเลย ใครอยากมาพักผ่อนชาร์จแบต อยู่โรงแรมไม่ต้องออกไปไหนนอนดูวิวสวย ๆ ได้ทั้งวัน ทานอาหารอร่อย ๆ แบบไม่ซ้ำซากจำเจ มีกิจกรรมให้ทำหลากหลาย ที่ Silavadee คือตอบโจทย์ที่สุดค่ะ ทริปนี้จริง ๆ พรรษเช่ารถมาด้วยแต่ตอนเอารถไปคืนน้ำมันยังเต็มถังอยู่เลยค่ะ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับใครกำลังวางแผนมาเที่ยวสมุยอยู่นะคะ เดี๋ยวเร็ว ๆ นี้จะมีรีวิวโรงแรมที่สมุยอีกแห่งตามมาให้ดูกัน จะเป็นที่ไหนฝากติดตามด้วยนะค๊าาา

Promotion

เดี๋ยวก่อน ๆ พรรษมีโปรมาบอกสำหรับใครที่อ่านแล้วกำลังจะมือลั่นกดจอง นี่เลยค่ะตอนนี้โปรโมชั่น “เราเที่ยวด้วยกัน” ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ขยายเวลา ขยายเวลาเข้าพักได้ถึง 31 มกราคม 2564 !!! โอกาสดีกว่านี้ไม่มีละค่ะ
ราคาเริ่มต้นเพียง 2,700 บาท สำหรับห้อง deluxe และ 5,000 บาท สำหรับห้อง พูลวิลล่า ( ราคาหลังหักส่วนลด)
ราคารวมอาหารเช้า และ รถ รับส่งสนามบิน
สำรองห้องพักวันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2563

ทำการจองห้องพักผ่านลิงค์ https://bit.ly/3mxzgWb
ระบุโปรโมชั่นโค้ด TT20 (ต้องเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืน) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร : 077 960 555
Email: reservations@silavadeeresort.com

You may also like