My Holy Grail Products From Clarins

เปิดกรุ “Clarins” พร้อมชี้เป้า ตัวไหนต้องโดนมาดูกันค่ะ!

วันนี้พรรษจะมาเปิดกรุสกินแคร์จาก Clarins ในสต็อกของพรรษให้ดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง หลาย ๆ ตัวก็คือโดนคนอื่นป้ายยามาอีกทีค่ะดูรีวิวคนนั้นคนนี้แล้วก็อยากมีบ้าง ยิ่งช่วงไหนแบรนด์เค้าจัดโปรเด็ด ๆ ก็ต้องจัดมากักตุนซะหน่อย จริง ๆ มีเยอะกว่าในรูปอีกค่ะแต่บางตัวคือซ้ำกันเพราะซื้อมาตุน บางตัวยังไม่ได้ลองใช้ วันนี้เลยจะมาพูดถึงสิ่งที่ได้ลองไปแล้วและตัวที่ชีวิตนี้ขาดไม่ได้เป็น holy grail ของพรรษกันค่ะ

อย่างที่เห็นเลยนี่คือproductที่พรรษใช้อยู่ทั้งหมดค่ะ ใครสนใจตัวไหนคอมเม้นท์มาถามได้นะคะเพราะวันนี้พรรษจะพูดถึงเฉพาะตัวที่ชอบมาก ๆ (หรือถ้าเขินก็ DM มาได้เลยค่ะพรรษรู้ใจว่าคนอ่านของเพจเราค่อนข้างจะขี้อายไม่ค่อยจะคอมเมนท์กันแต่ DM มาหากันตลอดๆ XD )

สำหรับพรรษตัวที่ขาดไม่ได้เลยต้องมีติดบ้านติดตัวตลอดให้อุ่นใจก็คือ 3 ตัวนี้เลยค่ะ ซื้อซ้ำจนไม่อยากจะนับจำนวนขวดละ ยิ่งถ้าช่วงไหนโปรดีนี่บอกเลยว่าต้องรีบตุน

ตัวแรกก็คือ Clarins Double Serum ค่ะหลายๆคนน่าจะเคยเห็นพรรษพูดถึงตัวนี้มาหลายครั้งแล้ว ใครกังวลเรื่อง aging ต้องลองเลยค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะแบ่งเป็นสองส่วนคือส่วนที่เป็นน้ำและน้ำมันค่ะ พอกดออกมาแล้วก็จะผสมกันแนะนำให้วอร์มที่ฝ่ามือก่อนทานะคะ ตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นได้ดีมาก ๆ โดยเฉพาะถ้าใครที่ผิวแห้งต้องเลิฟแน่นอนเพราะพรรษเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ทาแล้วผิวโกลว์ฉ่ำดูสุขภาพดี ริ้วรอยดูจางลง ผิวแข็งแรงขึ้น ยิ่งช่วงไหนที่ใช้ยารักษาสิวแล้วผิวแห้งลอกเป็นขุยพรรษโปะตัวนี้เลยค่ะ ช่วยได้เยอะมาก ๆ ค่ะ 

ใครกลัวออยล์พรรษอยากให้ไปลองเนื้อเค้าดูก่อนค่ะ ถึงจะมีน้ำมันผสมแต่ไม่เหนอะทาแล้วไม่กองอยู่บนผิวค่ะ ซึมได้ดีทิ้งไว้แต่ความโกลว์ค่ะ 

ตัวที่ 2 และ 3 เค้าเป็นพี่น้องในไลน์เดียวกันค่ะก็คือ Facial Lift Serum และ V-Facial Intensive Wrap ชีวิตนี้บอกเลยว่าขาดน้องเค้าไม่ได้อีกแล้ว เป็นเซรั่มที่เนื้อเหมือนโลชั่นที่ช่วยให้ใบหน้าดูเรียวกระชับได้รูป ที่บอกว่าขาดไม่ได้เพราะพอหยุดใช้ไปซักพักความจริงปรากฎค่ะ! หน้าจะดูบวม ๆ ตุ่ย ๆ จนเพื่อนทักว่าอ้วนขึ้นรึปล่าว!!! อย่าพึ่งเข้าใจผิดคิดว่าน้องเค้าช่วยลดไขมันอะไรอะไรแบบนี้นะคะ ตัวนี้เค้าจะไปกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดกำจัดของเสียใต้ผิวและลดอาการบวมน้ำค่ะ ผลลัพท์ก็คือทำให้หน้าดูเล็กลงเรียวกระชับได้รูปมากขึ้นค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวด้วยค่ะ 

ช่วงแรกที่ใช้ให้ใจเย็น ๆ ก่อนนะคะ เพราะกว่าจะเห็นผลก็ใช้เวลาเป็นเดือนค่ะ เค้าจะค่อย ๆ เห็นผล บอกตรง ๆ ว่าตอนแรกพรรษก็นึกว่าไม่ช่วยอะไรจนลองหยุดใช้เท่านั้นแหละรู้เรื่องเลย ตอนนี้เลยขาดไม่ได้อีกต่อไปค่ะ555

V-Facial Intensive Wrap ตัวนี้เหมือนเป็น mask ที่ช่วยกู้สถานการณ์แบบเร่งด่วนค่ะ  เค้าจะช่วยกำจัดของเสียใต้ผิวและลดอาการบวมน้ำทำให้หน้าดูเรียวกระชับเหมือนตัวเซรั่มเลยค่ะ แต่ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาทีก็เห็นผลเลยค่ะ พีคมากกกกก ตัวนี้พรรษจะชอบใช้วันที่ต้องไปงานหรือถ่ายแบบ อยากให้หน้าดูเป๊ะ หรือวันไหนทานเค็มมาก ๆ หรือประจำเดือนใกล้มาแล้วบวมน้ำก็มาส์กตัวนี้ก่อนแต่งหน้าเลยค่ะ ใครไม่เชื่อในอานุภาพของมาส์กตัวนี้พรรษขอท้าให้ลองทีละครึ่งหน้า จะเห็นเลยว่าว่าข้างทีทาแก้มยุบเข้าไปเลยค่ะ พรรษเองลองมาแล้วตกใจทำไมหน้าโย้555 ต้องรีบทาอีกข้างตามโดยด่วนค่ะ

ทั้ง 2 ตัวนี้เค้าจะมีวิธีท่านวดหน้าเฉพาะสำหรับเวลาใช้ให้มาด้วยนะคะ ซึ่งจะช่วยให้เห็นผลที่ชัดเจนขึ้นค่ะ ใครกลัวอ่านเองแล้วงงพรรษแนะนำให้ BA ที่เคาเตอร์สอนจะเข้าใจง่ายกว่าค่ะ

จบไปแล้วกับ holy grail ทั้ง 3 ชิ้น แต่มีอีกสองตัวที่พรรษอยากจะพูดถึงเพราะใช้แล้วประทับใจมาก ๆ และเห็นผลกับตัวเองแบบชัดเจนค่ะ

ตัวแรกก็คือ Total Eye Liftเรื่องมีอยู่ว่า พรรษเนี่ยเป็นภูมิแพ้เพราะฉะนั้นใต้ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้ากับพรรษนี่เป็นของคู่กันมายาวนานค่ะ จนพรรษปลงแล้วก็ว่าได้เพราะลองมาหมดละไม่ว่าจะครีมหรือให้หมอฉีดFilorgaไม่มีอะไรเวิร์คเลยค่ะ  จนมีอยู่วันนึงพรรษตาคล้ำกว่าปกติมากดูกระจกแล้วนึกว่าล้างเครื่องสำอางไม่หมดฟีลเหมือนเวลาเราล้างมาสคาร่าไม่สะอาดขอบตาดำปี๋ แต่พอไปเช็ดดูก็สำลีสะอาดดี กลุ้มใจกับความหน้าโทรมนี้มากแต่ก็คิดว่าทำอะไรไม่ได้เลยไปนอนค่ะ  จนกระทั่งตื่นเช้ามาตกใจกับสภาพหน้ามากกกกก ใต้ตาคล้ำหายไปแล้ว เหลือรอยคล้ำจาง ๆ แบบปกติเหมือนวันที่นอนเต็มอิ่มและสุขภาพดี(ชีวิตพรรษใต้ตาขาวใสไม่เคยเกิดขึ้นนะคะนี่คือสภาพดีที่สุดแล้วค่ะ555) นึกขึ้นได้ว่าเมื่อคืนนี้ลองใช้ Clarins Total Eye Lift ครั้งแรก ขอย้ำว่าครั้งแรก! เลยประทับใจ eye cream ตัวนี้สุด ๆ เลยค่ะเพราะเห็นผลแบบเกินคาดมาก ๆ  แน่นอนค่ะว่าหลังจากวันนั้นก็ใช้ทุกวันไม่มีขาดอีกเลยค่ะ 555  นอกจากช่วยเรื่องใต้ตาคล้ำได้แล้วเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าก็ถูกจริตกับพรรษมาก เข้มข้นแบบกำลังดี ในเรื่องของริ้วรอยและความชุ่มชื่นก็เห็นผล แถมใช้นิดเดียวก็พอแล้วค่ะ(1ปั้มเอาอยู่คุ้มมาก) เรียกว่าเป็น eye cream ที่ดีที่สุดที่คลาแรงส์เคยทำมาเลยค่ะ พูดได้เพราะลอง eye cream ของเค้ามาหลายตัวแล้วตัวนี้เริ่ดสุด ๆ

ตัวสุดท้าย Clarins Extra Firming ตอนใช้อยู่ก็เฉย ๆ แหละ ด้วยความที่เป็น firming cream มันใช้ความรู้สึกบอกยากมากค่ะว่าเห็นผลมั้ย แต่ด้วยความที่เรากลัวแก่เราก็ใช้ไปเรื่อยจนหมดค่ะ(ก่อนหมดก็คิดอยู่ว่าจะไม่ซื้อต่อละ) จนมีอยู่วันนึงค่ะพรรษไปสปาแล้วเค้ามีตรวจสภาพผิวหน้า พรรษได้คะแนนความกระชับของผิวดีมากแบบมาก ๆ (ได้คะแนน 90/100 ขออวดเลยละกัน) เลยนึกได้ว่าเราใช้ตัวนี้อยู่มาพักใหญ่ละ แสดงว่าน้องเค้าช่วยได้จริง ๆ เพราะเพื่อนที่ไปด้วยกันนางก็รักสวยรักงามทาครีมเยอะแยะพอกันแต่นางได้คะแนนน้อยกว่าเรามากในเรื่องความกระชับของผิว เลยต้องขอยกความดีความชอบให้น้อง Clarins Extra Firming เค้าค่ะ ตอนนี้ก็เลยต้องเสียตังซื้อต่อสิคะรออะไร

ทั้งหมดทั้งมวลพรรษเล่าจากประสบการณ์ส่วนตัวที่ได้ลองใช้เองนะคะ ในส่วนของสภาพผิวพรรษเป็นคนผิวแห้งและแพ้ง่าย ถ้าใครมีสภาพผิวคล้าย ๆ กันก็อาจจะใช้รีวิวนี้เป็น reference ในการเลือกซื้อได้ค่ะ แต่พรรษอยากให้ไปลองเนื้อผลิตภัณฑ์กันด้วยตัวเองนะคะว่าชอบรึปล่าว อย่าพึ่งวู่วามค่ะที่เตือนเพราะพรรษเองเป็นบ่อย อ่านเสร็จกดใส่ตะกร้าเรียบร้อย รูดบัตรปรื้ดดดด

ป.ล. ตัวไหนที่เห็นในรูปแต่ไม่ได้เขียนรีวิวไว้ใครอยากรู้ว่าใช้แล้วเป็นยังไงบ้างถามเข้ามาได้นะคะ หลาย ๆ ตัวพรรษก็ชอบนะคะแต่อาจจะไม่ได้ใช้ตลอดหรือรู้สึกว่าขาดไม่ได้ค่ะ

You may also like