One Day at The Siam with American Express Platinum

ช่วงนี้ไปเที่ยวต่างประเทศก็ไม่ได้ต่างจังหวัดก็ไม่ดี พรรษเลยจะพามาเปลี่ยนบรรยากาศง่าย ๆ แต่ไม่ธรรมดากันที่ในกรุงเทพนี่แหละค่ะ วันนี้เราจะไปชิลล์ริมแม่น้ำที่โรงแรม The Siam กันค่ะ

ที่บอกว่าไม่ธรรมดาเพราะบรรยากาศและการตกแต่งที่นี่สวยมากกก แบบมาก ๆ จริง ๆ ค่ะ เพราะโรงแรมนี้ออกแบบตกแต่งโดยนักออกแบบชื่อดังที่พรรษชอบมาก ๆ คุณ Bill Bensley นั่นเองค่ะ แค่เราเดินเข้ามาในโรงแรมก็เหมือนหลุดเข้าไปอีกโลกนึงเลยค่ะ ลืมไปเลยว่าเราจริง ๆ ยังอยู่กรุงเทพนี่เองขับรถมาจากบ้านแค่ครึ่งชั่วโมงเท่านั้น

ที่นี่เค้าดีเทล์แน่นไปทุกมุมสมกับที่ Bill Bensley ออกแบบจริง ๆ ค่ะ ของเก่าที่เห็นตกแต่งในโรงแรมล้วนเป็นของสะสมของเจ้าของโรงแรมทั้งนั้นเลยค่ะ เหมือนได้มา museum เลยค่ะ

เข้ามาถึง lobby ที่เป็นเหมือน courtyard ก็เหมือนต้องมนต์ทันทีค่ะ ทำไมสวยมีเสน่ห์ขนาดนี้ วันนี้พรรษขอนั่งทาน afternoon tea ตรงนี้เลยค่ะได้บรรยากาศมาก ๆ

ใครมีบัตร American Express Platinum อย่าลืมพก voucher มาด้วยนะคะได้ส่วนลดค่า afternoon tea ไปแบบเน้น ๆ 750 บาทค่ะ (จากราคาเต็มเซ็ตละ 1,350++ สำหรับ 2 ท่านค่ะ)

นั่งทานขนมเม้ามอยกันแบบอิ่มหนำไปแล้ว วันพักผ่อนแบบนี้ก็ต้องไปนวดต่อสิคะถึงจะครบสูตร บอกเลยว่าสปาที่นี่สวยอลังการมากค่ะ เข้าไปแล้วรู้สึกเหมือนอยู่ในเมืองลับช่างสงบและผ่อนคลายมาก ๆ ค่ะ ที่นี่ตกแต่งจัดเต็มทั้งส่วนของ lobby spa และห้อง treatment เลยค่ะใครมาห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ ที่สำคัญคือ therapist ที่นี่นอกจากจะมารยาทดีแล้วยังนวดดีมากกกกกก ก. ไก่ล้านตัวไปเลยค่ะ 10/10 ไม่หักเลยค่ะ

ที่นี่นอกจากจะมารยาทดีแล้วยังนวดดีมากกกกกก ก. ไก่ล้านตัวไปเลยค่ะ 10/10 ไม่หักเลยค่ะ แน่นอนว่า AMEX Platinum มี voucher ส่วนลดให้อีกเหมือนเคย (1,000 บาท ณ Opium Spa & Wellbeing) ฟินที่สุด!

ตอนนี้บอกเลยว่าหลงรักโรงแรมนี้เข้าไปเต็ม ๆ พรรษเลยขอแอบไปดูห้องพักหน่อยค่ะ เพราะกะว่าต้องมา staycation ซะหน่อยแล้ว ได้ยินว่าช่วงนี้มี promotion ด้วยน้า เห็นห้องแล้วคือต้องมาแล้วแหละ

พระอาทิตย์เริ่มตกแล้วได้เวลาไปนั่งชิลล์ริมแม่น้ำจิบคอกเทลล์กันซักนิดค่ะ อากาศดีบรรยากาศดีมากจริง ๆ ค่ะ ยิ่งช่วงท้องฟ้าเปลี่ยนสีคือโรแมนติกสุด ๆ เลยค่ะ

ที่ริมแม่น้ำนอกจากจะมี bar แล้วยังมีห้องอาหารไทยที่รสชาติดีซ่อนอยู่ในบ้านทรงไทยหลังนี้ด้วยค่ะ ห้องอาหาร “ช้อน” อาหารไทยแบบรสชาติแบบ authentic แต่เสิร์ฟมาในรูปลักษณ์สวยงามและประยุกต์ให้มีความฟิวชั่นนิด ๆ

เช็คบิลแล้วก็จะสบายกระเป๋าหน่อยค่ะ เพราะ AMEX Platinum มี voucher ส่วนลด 1,000 บาทเมื่อมาทานอาหารตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไปค่ะ

วันนี้ก็เหมือนได้มาพักผ่อนชาร์จแบตแบบเต็มที่ไปเลยค่ะ อิ่มอก อิ่มใจ และสบายกระเป๋า555 กลับบ้านนอนหลับฝันดีแน่นอนค่ะ เอาไว้มีโอกาสเมื่อไหร่พรรษจะรีบพาไป staycation ที่นี่แน่นอนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

You may also like