ACSEINE Reset Wash

ACSEINE Reset Wash โฟมมูสทำความสะอาดที่จะหยุดวงจรผิวแพ้ง่ายซ้ำ ๆ พร้อมกับรีเซ็ตวงจรผิวใหม่ (Skin Cycle) เคยรู้ไหมคะว่าปัญหาผิวเริ่มต้นจากการที่สักจุดของผิว “เสียสมดุล” ไปซึ่งอาจมีสาเหตุมาจากชั้นผิวที่ตายแล้วทับถมมากเกินไปโดยที่เราไม่รู้ตัวค่ะ สังเกตง่ายๆจากการที่ผิวเดี๋ยวมีปัญหาแห้ง เดี๋ยวเป็นสิวอุดตัน ดูหมองคล้ำไม่สดใส และครีมบำรุงที่ใช้ดูมีประสิทธิภาพน้อยลงหรือใช้ไม่ได้ผลนั่นเองค่ะ

ในยุคนี้ที่ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกวันจนการเสียดสีและความอับชื้นใต้หน้ากากกลายเป็นอีกต้นเหตุของปัญหาผิว แถมยังมีมลภาวะมากมายที่ทำให้ผิวเสียสมดุล แพ้ระคายเคืองง่าย และเกิดสิวอุดตันซ้ำ ๆ พรรษเองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ใส่มาส์กจนหน้าพังสิวขึ้นเยอะมาก  พึ่งมารู้ไม่นานนี้ว่าขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิวที่เสียสมดุลลักษณะนี้ก็คือ “การล้างทำความสะอาดผิวอย่างนุ่มนวล พร้อมขจัดเฉพาะเซลล์ผิวเก่าออกและกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่โดยไม่ระคายเคืองผิวนี่เองค่ะ” 

โฟมล้างหน้าที่พรรษได้ลองใช้ช่วงหลังๆมานี้แล้วรู้สึกผิวดีขึ้น คือ  ACSEINE Reset Wash ของทางเคาน์เตอร์แบรนด์ญี่ปุ่น คุณสมบัติตรงตามชื่อเลย เขาจะช่วย “รีเซ็ตผิวใหม่” ผ่านการช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นบนอย่างอ่อนโยนสุดๆ ออกแบบมาให้ใช้ได้ทุกวัน เมื่อ Death Skin Cell ถูกผลัดออก ผิวถูกกระตุ้นให้สร้างผิวใหม่ สมดุลของน้ำในผิวก็จะกลับมาสมดุล ผิวดูสดใสขึ้น สุขภาพดีขึ้น มาพร้อมส่วนผสมอื่นๆที่ช่วยเพิ่มการกักเก็บน้ำในผิวอย่าง Polysaccharides ธรรมชาติ บอกเลยว่ายิ่งใช้ยิ่งผิวนุ่ม ส่วนประกอบอ่อนโยนไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮฮล์ ต่อให้โฟมเยอะขนาดไหนก็ให้แต่ความนุ่มรู้สึกดี ผิวไม่เอี๊ยดหลังล้างหน้าค่ะ

ต้องเท้าความก่อนว่าทำไมพรรษถึงให้ความสนใจและเชื่อถือในแบรนด์นี้ ก็เพราะว่า ACSEINE   (แอค-ซีน) เป็นเคาน์เตอร์แบรนด์กึ่งเวชสำอางที่พัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนังประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเกิดขึ้นมาจากความต้องการแก้ไขปัญหาในอดีตที่ส่วนประกอบของเครื่องสำอางเป็นหนึ่งในสาเหตุสำคัญที่ก่อปัญหาผิว จึงสร้างแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองและวิจัยระหว่างแพทย์ผิวหนังและบริษัทต่างๆ รวมถึง 9 บริษัท  ในการเสาะหาวิธี “ขจัดสารก่อภูมิแพ้ออกไปจากเครื่องสำอางให้ได้มากที่สุด” พร้อมก่อตั้ง ACS Research Society ซึ่งทำหน้าที่เป็นศูนย์พัฒนานวัตกรรมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลผิวแพ้ง่ายอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันค่ะ รู้แบบนี้แล้วเราก็สบายใจไว้ใจให้เค้าดูแลผิวได้ละ 

พรรษได้ลองใช้เจ้า ACSEINE Reset Wash มาซักพักละค่ะ อย่างแรกเลยคือติดใจในมูสโฟมนุ่ม ๆ สีคาราเมลของเค้า (สีก็มาจากส่วนประกอบของคาราเมลนะ)  “โฟมนุ่มเหมือนซูเฟล่” เลยค่ะ  มันมีความละมุนนนนนน ทำให้อยากล้างหน้าบ่อย ๆ  ซึ่งทางแบรนด์เค้าให้ความสำคัญกับการออกแบบโฟมมากนะคะ ที่ออกมาเป็นฟองนุ่มแบบนี้เค้าคิดมาแล้วว่าต้องการให้ “ยืดหยุ่นและลดการเสียดสีน้อยที่สุด” เพื่อลดการระคายเคืองกับผิวเป็นอันดับแรกเลยค่ะ เพราะจากการวิจัยพบว่า เวลาผิวอ่อนแอและโดนรบกวนอยู่เรื่อยๆ เซลล์ผิวจะหนาขึ้นเพื่อปกป้องผิวและทำให้ผิวหยาบกระด้างในที่สุดค่ะ ฟังแล้วหลอน ต้องล้างหน้าทาครีมเบา ๆ มือแล้วแหละ 

อันดับสองที่พรรษสัมผัสได้ก็คือใช้แล้วผิวไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด ล้างหน้าเสร็จแล้วผิวยังชุ่มชื่นอยู่ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ สำหรับคนผิวแห้งแบบพรรษเลยค่ะ เวลาเลือกเคลนเซอร์อันดับแรกเลยคือใช้แล้วหลังล้างหน้าผิวยังต้องนุ่มชุ่มชื่นอยู่ ซึ่งโฟมรุ่นนี้เขามี Reset Moisture Balance ที่เอาสารให้ความชุ่มชื้น “โมเลกุลเล็กและโมเลกุลใหญ่” มารวมกันเพื่อคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างพอดี

มาทำความรู้จักกับตัวมูสโฟม ACSEINE Reset Wash กันต่อว่าทำไมเค้าถึงช่วยให้ผิวแข็งแรงไม่แพ้ง่ายได้ค่ะ ตัวนี้เค้าจะช่วยให้เซลล์ผิวทับถมที่เสื่อมสภาพอ่อนนุ่มขึ้น และค่อยๆหลุดออกอย่างอ่อนโยนทีละชั้น ๆ โดยไม่รบกวนสมดุลของผิว  โดยปกติเซลล์ผิว เก่าสะสมทับถมกันเป็นชั้นหนาเหมือนชั้นเค้ก ถ้าเราพยายามที่จะทำให้ชั้นผิวหนังหลุดลอกออกมาทีเดียวจะทำให้ชั้นผิวที่สมบูรณ์ ได้รับความเสียหาย และส่งผลให้ Cycle ของการผลัดเซลล์ผิวทำงานผิดปกติได้ค่ะ ซึ่งก็จะตามมาด้วยการทำให้ผิวแห้ง บอบบาง และเซลล์ผิวหนาสะสมกลายเป็นปัญหาไม่สิ้นสุด ACSEINE Reset Wash จะช่วยทำให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพค่อยๆอ่อนตัวและหลุดออกอย่างอ่อนโยนด้วย 2 กลไกค่ะ

1.    Natural Polysaccharides เพิ่มกรดไฮยารูลอนในผิวและช่วยเพิ่มการอุ้มน้ำของผิว ซึ่งความชุ่มชื้นนี้จะเข้าไปสร้างช่องว่างระหว่างเซลล์ผิว ทำให้เซลล์ที่เสื่อมสภาพอ่อนตัวและหลุดออกอย่างง่ายดายค่ะ  พร้อมกับเพิ่มจำนวนไกลโคเจนที่เป็นแหล่งพลังงานในการใช้สร้างเซลล์ผิวใหม่ไปในตัว

2.    Glycolic Acid ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กทำให้ซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นลึกได้ดี ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและแห้งกร้าน เร่งให้ผิวกักเก็บน้ำได้มากขึ้น และช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสมากขึ้นด้วยค่ะ

ตอนนี้ทุกคนก็เข้าใจแล้วใช่มั้ยคะว่าทำไมขั้นตอนง่าย ๆ อย่างการล้างหน้าถึงช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงและมีสมดุลที่ดีได้ค่ะ 

ACSEINE Reset Wash ราคา 1,100 บาท

พรรษมีโค้ดส่วนลดมาให้ด้วยค่ะ

CODE ส่วนลด 100 บาท : RES100

เฉพาะการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Reset Wash ผ่าน ACSEINE Official Website เท่านั้น (คลิก https://bit.ly/3iaq1Me )

สำหรับใครที่สนใจ ACSEINE มีสาขาที่ IconSiam(Siam Takashima), เซ็นทรัลลาดพร้าว และเซ็นทรัลเวิลด์และช่องทางออนไลน์ตามนี้เลยค่ะ

You may also like